Danh sách đồ uống giải khát cực đã mùa nắng nóng giá dưới 10K ở Hà Nội

Mai An
Chia sẻ

Những loại đồ uống giải nhiệt đang trở thành một trong những mặt hàng đắt khách, được nhiều người ưa chuộng khiến chủ hàng kiếm bộn tiền.

Hà Nội đang sắp bước vào những ngày nắng nóng. Những loại nước uống giải nhiệt như me đá, nước sấu, tào phớ, chè đỗ đen… đều được nhiều người ưa chuộng vì bổ dưỡng cũng như giá cả vô cùng phải chăng.

Nước mía:

Đây có thể là loại đồ uống có mặt ở hầu khắp các cung đường ở Hà Nội. Hiện nay, một cốc nước mía được ép tươi nguyên cũng chỉ có giá khoảng 8.000 - 10.000 đồng.

Chỉ với 1 chiếc máy ép nước mía cùng mấy bộ bàn ghế, đây chính là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm một ly đồ uống giải nhiệt ngày hè.

Theo tìm hiểu, mía được chủ quán mua lại của những người chuyên đi đổ mối với giá từ 18.000-20.000 đồng/cây. Mỗi cây mía thường ép được từ 5-7 ly nước. Như vậy, nếu bán hết 1 cây mía, chủ nhân cũng đã lãi từ 30.000 - 50.000 đồng.

Trà chanh:

Trà chanh là món đồ uống có chỗ đứng khá vững trong tất cả các loại đồ uống giải khát mùa hè, đặc biệt được giới trẻ yêu thích tại Thủ đô. Sở dĩ đây là loại đồ uống chiếm được lòng người tiêu dùng bởi hương vị lạ, thanh mát, cũng như vị ngọt ngọt chua chua độc đáo.

Không chỉ những ngày hè nóng nực, kể cả những ngày đông rét mướt, trà xanh vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Đây đích thị là món đồ uống giải nhiệt gắn liền với biết bao thế hệ. Chỉ cần nhắc tới khu Nhà thờ, Ngã Tư Sở… là người ta nghĩ ngay tới trà chanh.

Tào phớ:

Tào phớ được lòng nhiều người vì sự thanh mát, bổ dưỡng. Một ly tào phớ có kèm thạch, dừa khô, tinh dầu, hạt trân châu mang lại cho thực khách nhiều cảm nhận khác nhau. Tào phớ thường có giá khá rẻ, dao động từ 7.000-10.000 đồng/ly.

Trong những ngày hè nắng nóng, lựa chọn 1 ly tào phớ mát lạnh thì còn gì bằng.

Chè đỗ đen:

Chè đỗ đen xuất hiện hầu khắp các tuyến phố. Kể cả những người bán trà đá, nước mía cũng tận dụng nấu thêm 1 nồi chè đỗ đen để phục vụ khách, kiếm thêm thu nhập.

Giá mỗi cốc chè đỗ đen dao động từ 7.000 - 10.000 đồng/ly. Đây chắn chắn là thức uống giải nhiệt vô cùng tuyệt vời dành cho những ngày hè nóng nực.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất