Cuối tháng cũng chẳng lo túi rỗng, xem ngay list những món bánh ngon bá cháy giá chưa quá 10k cho những ngày hè mát này

Ý Như
Chia sẻ

Bạn sẽ chẳng còn lo “viêm màng túi” dù đang chờ lương mòn mỏi nhờ những món bánh giá “hạt dẻ” mà lại siêu ngon dưới đây.

Bánh gà

Nếu đang lo cuối tháng hết tiền thì mòn bánh gà thần thánh chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đây cũng là thứ bánh mới giới trẻ đang đổ xô đi thử cho bằng được.

Bí mật nằm ở vỏ ngoài bánh vàng tươi bắt mát mà mùi vị cũng cực “nịnh” miệng, nhất là mức giá cực kỳ thân thiện với ví tiền cuối tháng, chỉ 5k/cái.

Bánh gà thực chất là thịt gà được trộn với bột, sau đó bọc một lớp bột chiên xù ở ngoài, rán giòn và ăn kèm với tương ớt, tương cà và mayonnaise. Ở Hà Nội có một số địa chỉ bạn có thể tìm đến để thưởng thức món bánh này như: ngõ 172 phố Hồng Mai, số 11 ngách 269 Ngõ Quỳnh, ngõ 92 Cửa Bắc…

Bánh bao chiên

Các tín đồ bánh bao đương nhiên sẽ khó có thể bỏ qua món bánh bao chiên hấp dẫn đặc việt là vào dịp ví sắp xẹp rồi. Tưởng tượng vào một chiều hè mát như chiều nay mà có ngay một suất bánh bao chiên với lớp vỏ giòn giòn, thơm phức, béo ngậy thì còn gì sung sướng bằng.

Có hai loại bánh cho bạn lựa chọn tùy khẩu vị, sở thích là bánh bao chay chiên và bánh bao nhân chiên. Mỗi chiếc bánh bao chiên có giá 5k - 8k tùy loại và tùy nơi bán.

Để thưởng thức món bánh béo ú này, bạn hãy ghé 210 Quan Nhân, số 8 Nguyễn Trường Tộ, số 6 Chùa Láng…

Bánh mì que

Đặc sản nức tiếng xuất xứ từ Hải Phòng này đã “gây mê” không ít tín đồ sành ăn ở Hà Nội. Món bánh mì này có kích cỡ nhỏ hơn bánh mì thường rất nhiều. Bên trong có pate thơm ngậy, hành khô giòn giòn, rau thơm thanh mát…

Ưng nhất là thêm một chút tương ớt và mayonnaise quyện vào nhân bánh rồi cắn ngập miệng thì đã thôi rồi.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món bánh này ở các quán bánh mì lớn nhỏ dọc các khu phố tại Hà Nội, nhưng chuẩn vị nhất là tại địa chỉ 230 ngõ chợ Khâm thiên, 351 Bạch Mai. Bánh mì que có giá rẻ bèo, chỉ tầm 5k/chiếc.

Há cảo chiên

Những ngày Hà Nội mát trời thế này, tội gì không ăn món Tàu, bảo vệ ví tiền với giá chỉ 3k, lại vừa xoa dịu cơn đói bụng cuối ngày mang tên há hảo chiên.

Món ăn khiến thực khách ăn 1 lần là nhớ mãi nhờ lớp vỏ mỏng, giòn, nhân bên trong là thịt và tôm băm nhỏ quyện với mộc nhĩ và gia vị cực thơm. Há cảo có vị đặc biệt vì khi ướp, người ta còn cho thêm chút xì dầu để gia tăng mùi vị, ăn ngon nhất là khi kết hợp cùng nước chấm chua ngọt, kèm chút rau sống.

Địa chỉ tin cậy được nhiều bạn trẻ tìm đến khi muốn ăn há cảo chiên là 55 - 57 Hàng Bồ, B5 KTT Trung Tự…

Bánh rán mặn

Bánh rán mặn là món ăn mặn tuyệt vời dành cho bạn cho những ngày thời tiết hè dịu dàng này. Hơn nữa, bạn có thể tẹt ga 4 - 5 chiếc có khi chỉ hết 10k là cùng.

Bánh rán mặn hấp dẫn giới trẻ nhờ lớp bột giòn dai bên ngoài và phần nhân đậm đà bên trong. Nhân bánh thường là thịt lợn băm nhỏ, mộc nhĩ, hành lá xào sơ, nêm nếm vừa vặn. Bánh rán mặn khi ăn với nước chấm chua ngọt, cay cay kèm theo vài lát đu đủ, cà rốt thanh thanh thì đúng là hết sảy rồi.

Bạn có thể ghé qua vài địa chỉ như số 124 ngõ 8 Bùi Ngọc Dương, 242 Lạc Long Quân… để thưởng thức mùi vị khó cưỡng của chiếc bánh chỉ 2 - 3k/cái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

tag-icon
Tin mới nhất