Cận cảnh chiếc bánh hamburger mà Tổng thống Trump đã dùng ở Nhật

Theo Foxnews
Chia sẻ

Trong thời gian đến thăm Nhật Bản, Tổng thống Trump đã ăn một chiếc bánh hamburger 'đặc biệt', gây ra những luồng ý kiến trái chiều trên Twitter về sự lựa chọn này.

Khi Yutaka Yanagisawa, chủ của cửa hàng Munch’s Burger Shack ở Tokyo, được chọn để phục vụ cho tổng thống Mỹ, ông đã nắm chắc cơ hội này và điều đó đã mang lại kết quả hết sức tuyệt vời.

Theo Sora New 24, mọi người đã lũ lượt đến hai cửa hàng của vị đầu bếp 40 tuổi này để nếm thử loại bánh hamburger mà ông Trump đã dùng - bánh Colby Jacket Cheese Burger làm từ 100% thịt bò Mỹ Angus với giá 1.200 yên (10.54 đô la) .

Đồng thời, một trong hai cửa hàng ở Toranomon đã bán sạch toàn bộ bánh mì kẹp thịt từ lúc 2 giờ 30 chiều ngày hôm sau khi tin tức cửa hàng đã phục vụ cho tổng thống Trump xuất hiện trên truyền hình.

Yanagisawa nói rằng sau khi được đưa đến sân gôn để làm bánh hamburger cho hai nhà lãnh đạo, Tổng thống Trump đã bắt tay ông và nói rằng nó “rất ngon”.

Munch’s Burger Shack - trước đây vốn đã được người dân địa phương và du khách nước ngoài nhận định là cửa hàng burger ngon nhất ở Tokyo. Danh tiếng này đã thể hiện sự khẳng định trong một thành phố có rất nhiều cửa hàng burger cũng như các món ăn nhanh phổ biến khác - càng thêm nổi tiếng hơn trước và kết quả là dãy dài những người xếp hàng đợi mua bánh càng dài hơn.

Nhưng theo thực khách, bánh hamburger ở đây đáng giá cho sự chờ đợi của họ!

Chia sẻ

Theo

Foxnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất