Căn bếp nhỏ ngập tràn hương bánh nướng dành cho những cô bạn thân

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Trong căn phòng nhỏ xinh với gam màu vàng ấm áp, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngọt thơm.

Nằm trong căn chung cư cũ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, tiệm bánh nhỏ xinh Bơ by Butterman (218 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM) là góc nhỏ đáng yêu của ai yêu thích những chiếc bánh ngọt. Ấn tượng đầu tiên khi mở cửa bước vào quán chính là mùi bánh ngập tràn mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp. Đúng như cái tên, mùi bơ, hương sữa và những chiếc bánh nướng cứ ngào ngạt toả hương thoang thoảng khiến ai cũng phải ngất ngây.

Đầu tiên là về không gian, căn phòng tuy khá bé nhưng nhờ cách sắp xếp bố cục và hài hoà giữa gam màu vàng trầm ấm đã tạo nên một góc nhỏ đáng yêu để bạn có thể trò chuyện, tâm sự.

Những vật dụng trang trí khá đơn giản, chỉ là những tấm ảnh, chậu hoa hay dụng cụ làm bánh điểm tô trên tường. Tuy nhiên, từng ngóc ngách của căn phòng lại khiến bạn cảm thấy trở nên thân quen như chính bếp bánh, căn phòng ở nhà mình vậy.

Quán chỉ có vài ba chỗ ngồi, vì thế số lượng khách sẽ khoong quá đông, thích hợp cho những lúc bạn cần không gian riêng tư hay những cuộc trò chuyện thân mật cùng bạn bè.

Bơ ban đầu là một tiệm bánh online khá nổi tiếng, được thực khách yêu thsich bởi hương vị bánh thơm ngon và chất lượng. Vì thế, khi đến quán bạn nhất định phải gọi những chiếc cookie nướng để nhâm nhi, vì đây là món bánh đặc trưng đấy. Một gian tủ nhỏ với đủ hương vị, nào là trà xanh, phúc bồn tử,… và còn có cả những viên marshmallow dẻo thơm. Bạn chỉ việc chọn số lượng mình muốn và cân để tính tiền nhé.

Ngoài ra còn có những loại bánh khác như cheesecake, panna cotta, red velvet,… bánh được làm ngay tại gian bếp phía sau nên lúc nào cũng tươi mới để bạn thưởng thức trọn vẹn nhất. Những chiếc cookie giòn thơm và không quên đem đến vị béo nhẹ để hài hoà vị giác. Nhìn chung, bánh ở quán chất lượng và có mức giá dễ chịu, chỉ khoảng 25.000 - 40.000 đồng thôi.

Điểm trừ là món nước ở quán không đa dạng, chỉ là những loại trà sữa, trà đào cơ bản. Chắc có lẽ, do đặc trưng là một tiệm bánh nên quán không đầu tư nhiều vào nước uống. Nhân viên và cả chị chủ quán đều rất dễ thương và nhiệt tình tư vấn cho khách. Vì sự gần gũi, ấm cúng của quán bạn cứ ngỡ đang thưởng bánh tại chính căn phòng của mình, vừa nhẹ nhàng vừa thoải mái.

Nếu yêu thích những chiếc bánh ngọt thì đừng quên rủ cô bạn đến nơi đây để cùng nhau chia sẻ vị hương vị thơm ngọt nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất