Cà phê trong suốt đầu tiên trên Thế giới: CLR CFF

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Một sự lựa chọn mới cho những người yêu thích cà phê: không còn sợ vàng răng, cũng không còn nỗi lo bị bẩn quần áo.

Trông không hề giống một chai cà phê chút nào.

Loại cà phê không màu nhưng vẫn đầy đủ mùi vị này được sáng tạo bởi hai anh em người Anh, David và Adam Nagy. Họ đặt tên cho sản phẩm của mình là ‘CLR CFF’, viết tắt cho chữ Clear Coffee. Ý tưởng mới lạ này được xuất phát từ mong muốn được uống cà phê mỗi ngày nhưng vẫn giữ được răng trắng, và áo quần sạch cho dù có chẳng may bị đổ chút cà phê lên người.

David và Adam Nagy, hai nhà sáng tạo ra loại cà phê độc đáo này từ những ý tưởng gần gũi với nhu cầu của con người.

Về chất lượng, sau 3 tháng nghiên cứu về thành phần cũng như quá trình chế biến, cà phê của họ cam kết được sản xuất từ hạt cà phê cao cấp Arabica, không sử dụng chất tạo màu cũng như chất bảo quản, chất tạo ngọt hoặc chất làm đông. Họ cũng chia sẻ rằng quá trình thực hiện đều bằng thủ công và không có bất kì chất hóa học nào trong sản phẩm độc đáo này. Thành phần trong loại cà phê này chỉ bao gồm nước tinh khiết và hạt cà phê cao cấp với dung tích 200ml trong 1 chai.

Về hương vị, những người đã thử qua loại cà phê này cho rằng nó giống vị của loại cà phê Cold Brew, được ngâm trực tiếp từ bột cà phê và nước lạnh. Một số người khác cho rằng vị cà phê này khá loãng so với khẩu vị của họ.

Về giá cả, hiện tại sản phẩm này đang được bán tại một số cửa hàng bên Anh cho 1 lốc 2 chai với giá 5,99 bảng Anh, tương đương 170.000 VNĐ và 14,99 bảng Anh cho 1 lốc 5 chai, tương đương với giá 430.000 VNĐ.

Loại cà phê trong suốt này tuy mới được bán nhưng đã nhận được khá nhiều các phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Nagy cũng đã chia sẻ rằng bởi vì lối sống bận rộn hiện nay nên họ muốn tạo ra một loại cà phê tiện lợi, vẫn giúp chúng ta tỉnh táo nhưng ít năng lượng và tốt cho sức khỏe hơn loại thông thường. Tuy nhiên, những tín đồ cà phê vốn dĩ đã quá ưa chuộng màu sắc nâu cánh gián đầy hấp dẫn lẫn kích thích vị giác của thức uống quen thuộc này, cho nên sự thành công của loại cà phê trong suốt mới mẻ này vẫn còn là một dấu chấm hỏi trong thời gian tới.

Chưa biết mùi vị như thế nào, nhưng về mặt hình thức thì CLR CFF đang làm mưa làm gió về khoản chụp hình “sống ảo”.

Chẳng khác gì chai nước khoáng bình thường cả!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất