Bỏ túi địa chỉ món Âu chuẩn vị với giá 'hạt dẻ'

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Nếu bạn đang tìm một nơi để thoả cơn thèm món Âu nhưng với chi tiêu tiết kiệm thì Beafsteak TiTi là lựa chọn hợp lí cho bạn đấy.

Nhắc đến món Âu, người ta lại nghĩ ngay đến những nhà hàng sang trọng, những chiếc menu với mức giá khá “chát”. Bởi vậy, mỗi khi thèm những phần mỳ spaghetti hay đĩa beefsteak thì lại phải cân nhắc lựa chọn sao cho hợp túi tiền. Vậy thì hãy lưu ngay địa chỉ của chuỗi cửa hàng Beafsteak TiTi ngay nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn kiểu Pháp đúng chuẩn với chi phí lại vô cùng hợp lí.

Nói về thực đơn của quán, tuy không phải là một nhà hàng đẳng cấp nhưng quán lại đa dạng và hầu như là phục vụ đủ các hương vị của một bữa tiệc món Tây. Chiếc menu đầy ắp sự lựa chọn, đi từ khai vị sẽ có những đĩa salad tươi mới với sốt mayonaise hay dầu giấm. Còn không, có thể chọn ăn kèm cùng cá ngừ hay cá hồi đậm đà trong các vị sốt.

Món salad cá ngừ sốt chua cay được chọn để khai vị.

Trong lúc nhâm nhi vài lát khoai tây thì món chính đã được bày ra. Đĩa mì ý đầy ắp và thấm đượm trong nước sốt bò bằm, hương vị truyền thống nhất của món ăn này. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những vị sốt khác như béo ngậy với sốt kem hay thêm vị thịt nguội xông khói góp chút mặn mòi.

Món mì ý sốt bò băm truyền thống

Sợi mì có độ mềm và ráo, phần nước sốt đậm đà và đủ chuẩn. Bởi thế, khi trộn cùng đều phần thức ăn, thịt và nước sốt bám đều trên từng sợi mì nên ăn rất vừa miệng.

Món chính không thể thiếu những cung bậc vị giác của các loại steak. Bạn sẽ phân vân không biết hôm nay nên chọn loại steak nào. Bởi menu là sự “mê hoặc” với những dòng steak từ quen đến lạ. Nào là steak bò, steak cừu và mới mẻ hơn với steak đà điểu, cá sấu. Mỗi món đều hoà hợp cùng một loại nước sốt chuyên biệt để làm nổi bật lên hương vị đặc trưng.

Bạn có thể yêu cầu nhân viên chế biến theo mức độ chín của thịt bò theo sở thích của mình. Theo cảm nhận, thịt bò mềm, vị ngọt mọng nước. Ngoài ra quán còn cho thêm khoai tây chiên, salad trộn sốt mayonaise và bánh mì tươi để ăn kèm.

Cừu sốt phô mai mang vị béo và thơm hoà cùng thịt cừu mềm, tạo nên hương vị mới lạ hơn cho bữa ăn.

Nhìn chung, các món ăn ở TiTi đa dạng và phong phú trong nhiều hương vị. Nguyên liệu tuy không phải là loại hảo hạng, sang trọng nhưng vẫn luôn đảm vảo về chất lượng và độ tươi ngon. Với mức giá từ 50.000 - 100.000 đồng, tuỳ vào món chính hay món phụ. Mức giá phải gọi là rất “hạt dẻ” trong khi quán lại mang đến một bữa ăn kiểu Âu đúng chuẩn.

Hiện nay quán đã có nhiều chi nhánh ở khắp các quận với không gian thân thiện và thoáng mát. Beefsteak TiTi là địa chỉ giúp bạn đổi mới khẩu vị quen thuộc với những đĩa steak bổ dưỡng, chất lượng với mức giá phải chăng.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất