Bồ Đào Nha bỗng dưng 'hot' nhờ Madonna

Theo People
Chia sẻ

Mới đây, Bồ Đào Nha – quốc gia nhỏ bé, khiêm nhường trên bán đảo Iberia – vốn ít được chú ý trên bản đồ du lịch, bỗng trở nên xôn xao hơn khi thông tin nữ hoàng nhạc Pop Madonna mua nhà tại đây được xác nhận.

Nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng, vì để tiện cho việc cậu con trai cưng 11 tuổi theo học tại học viện bóng đá Benfica, cô đã quyết định mua hẳn một căn nhà tại Bồ Đào Nha. Có tin đồn rằng Madonna đã chi 8,9 triệu đô la Mỹ cho một biệt thự cổ được xây dựng từ thế kỷ 18 ở vùng ngoại ô Sintra - vùng đất được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Quan cảnh xinh đẹp của một trong những thung lũng nằm ở ngoại ô Bồ Đào Nha.

Trên thực tế, Madonna không phải là ngôi sao đầu tiên đầu tư cho tài sản tại Bồ Đào Nha. Trước cô, nhà mốt lừng danh Christian Louboutin và ngôi sao Michael Fassbender cũng đã làm điều tương tự.

Dường như đón đầu được xu hướng, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã kịp hoàn thành khách sạn thứ 2 mang tên anh - khách sạn CR7.

Tổng thể khách sạn Pestana CR7.

Vậy thì Bồ Đào Nha có gì hấp dẫn du khách ngoài bóng đá?

Tạp chí Travel & Leisure đã đánh giá Bồ Đào Nha là một điểm đến mới của năm trong khi cẩm nang Lonely Planet gọi quần đảo Azores của Bồ Đào Nha là một trong những vùng đất đẹp nhất trên thế giới.

Quần đảo Azores của Bồ Đào Nha là một trong những vùng đất đẹp nhất trên thế giới.

Vùng duyên hải Algarve là nơi có đường bờ biển đẹp nhất Bồ Đào Nha. Đây cũng là vùng biển còn khá nhiều nét hoang sơ của tự nhiên với màu nước xanh như ngọc.

Vùng duyên hải Algarve là nơi có đường bờ biển đẹp nhất Bồ Đào Nha.

Thủ đô Lisbon là nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc độc đáo từ những thế kỷ trước. Đặc biệt là những viên gạch men xanh-trắng Azulejos đặc trưng của xứ sở này. Vé xe buýt tham quan 28 điểm du lịch trong thành phố khoảng 7,25 đô la Mỹ ngày (160.000 đồng).

Thủ đô Lisbon là nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc độc đáo từ những thế kỷ trước.

Những viên gạch men xanh-trắng Azulejos đặc trưng của xứ sở này.

Ngoài ra, Bồ Đào Nha còn có những thung lũng rượu vang và công viên quốc gia xinh đẹp như được mở ra từ truyện cổ tích.

Tổng thể Pedras Salgadas Spa tại công viên Natural Park.

Và, một khi đã đặt chân đến đây thì đừng quên ăn món bánh tart trứng trứ danh nhé!

Chia sẻ

Theo

People

tag-icon
Tin mới nhất