Bánh rán bi cực đẹp vị trà xanh giá chỉ 500đ/chiếc khiến giới trẻ Hà Nội 'phát sốt'

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bạn đã biết đến hashtag bánh rán bi hay bánh rán nhỏ vị trà xanh chưa? Nếu chưa thì nhanh tay cập nhật thực đơn ăn vặt ngon - bổ - rẻ lại chụp hình siêu xinh chỉ với 500 đồng.

Bạn đã từng nghĩ ở thời điểm hiện tại 500 đồng có thể mua được những gì ở Hà Nội? Đừng lo bởi ngay sau đây, bạn sẽ bất ngờ khi biết đến một quán bánh rán bi ở Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với 500 đồng bạn vẫn mua được 1 chiếc bánh. Một “chiếc bụng đói” sẽ không là nỗi lo trong ngày đông này nếu bạn đến đây.

Đặc biệt là ít ai biết, bánh rán lại có thể kết hợp với trà xanh. 2 thứ tưởng chừng chẳng liên quan nhưng lại mang đến hương vị thơm ngon lạ lẫm.

Thực đơn mới với 4 vị, 4 màu sắc khác nhau của quán bánh rán bi vừa phục vụ người có đam mê ăn uống lại kèm với bức hình dễ thương khoe bạn bè.

Quán bánh rán bi này được mệnh danh là “bánh rán sống ảo” bởi hình chụp lên siêu xinh và đáng yêu. Đặc biệt, “cơn bão trà xanh” với hàng loạt hãng bánh nổi tiếng đã giúp thực khách được thưởng thức bánh rán bi vị trà xanh có nhân đỗ đậm đà bên trong.

Trước đó, quán này chỉ có 3 màu tương đương với 3 vị màu vàng - bột nếp, màu đỏ cam - vị gấc, màu tím - khoai lang tím. Giờ đây, quán có thêm vị trà xanh màu xanh khiến ai nấy đều mê tít.

Chỉ với 500 đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 bánh rán bi ngon-bổ-rẻ. @anhng224

Nhỏ xinh thế này có lỡ ăn không?

Thường thì mọi người sẽ mua cả túi về nhà ăn nhưng nếu ai thích chụp ảnh “sống ảo” thì cô chủ sẽ cho thêm mấy chiếc que xiên. @maiphan21

Bánh rán bi nhiều màu khi xiên vào nhìn giống với kẹo hồ lô. @suisit9394

Hàng bánh rán “sống ảo” này nằm ở 108 C8 Quỳnh Mai trong một con ngõ rất nhỏ. Nếu bạn lần đầu vào đây thì phải thật sự chú ý nếu không chắc chắn chuyện đi qua sẽ không tránh khỏi. Mặt khác, sức hút của bánh rán bi khiến bạn phải chờ bánh khá lâu, thậm chí là 20 phút mới được sở hữu một xiên bánh rán đủ vị. Bởi vậy, bạn nên tránh giờ tan tầm để không phải đợi đến lượt.

Đừng mua “tham” quá bởi bánh ngập dầu sẽ hơi ngấy. @ichle2906

Một lưu ý nhỏ là đừng vì thấy em ấy xinh quá và ham mua nhiều. Bởi nếu không phải “fan đồ nếp” thì bạn chỉ ăn được vài cái thôi. Hãy lượng sức, kẻo phí hoài!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất