Ai nói quán xá Sài Gòn dạo này chán? Có tận 5 tiệm cafe mới toanh, 'bao sống ảo' vừa xuất hiện rồi này!

Tô Loan
Chia sẻ

5 quán cà phê mới mở gần đây ở Sài Gòn này chắc chắn sẽ là background cực chất để bạn tha hồ sống ảo.

Những quán cà phê bây giờ không chỉ thu hút bằng nước uống ngon mà còn cần phải chú trọng vào cách trang trí không gian quán. bởi giới trẻ Sài thành luôn luôn săn lùng những quán cà phê có view đẹp, hot để check in với những bức ảnh xịn xòi.

5 quán cà phê mới mở gần đây chắc chắn sẽ là background cực chất để bạn tha hồ sống ảo.

Là Việt

“Là Việt về Sài Gòn để ai nhớ Đà Lạt mà không nỡ xa phố xá ghé lại. Là Việt về Sài Gòn để ai chưa đến Đà Lạt thì còn biết Đà Lạt có một góc đượm mùi như vậy” - Đó là lí do mà Là Việt mới đây có mặt ở Sài Gòn, mang đến con hẻm giữa phố xá tấp nập giữa Sài Gòn một nét rất riêng của Đà Lạt.

Không gian đậm mùi cà phê Việt (@ddons.ddons)

Không gian lớn hơn để ngồi với bạn bè, họp nhóm (@quynhtyy)

@quynhtyy

Bước vào quán, là hương thơm cà phê chạm ngay đầu mũi, lan toả khắp phòng, làm bạn đến một lần là sẽ chẳng bao giờ quên.

Ngoài ra, không gian quán khá hiện đại và vẫn giữ được nét riêng của Là Việt ”version” Đà Lạt, khiến nhiều bạn trẻ không ngừng ”chụp cháy máy”

@mtvi_

The 1985 cafe (chi nhánh 2)

Không gian ở The 1985 coffee chi nhánh mới mở ở Quận 10 này rất khác so với chi nhánh 1. Không gian ở đây tràn ngập ánh sáng tự nhiên, với lối bày biện tối giản, mang đến sự nhẹ nhàng, bình yên cho thực khách.

Tranh tường sang trọng là góc chụp chính của The 1985

Diện tích quán không lớn nhưng cách bài trí tạo cảm giác thoải mái vô cùng

Ở chi nhánh mới, The 1985 vẫn giữ được hương vị Nhật Bản đã làm ”say lòng” nhiều bạn trẻ. Menu bánh nước đa dạng, chất lượng và đậm chất Nhật đã tạo nên thương hiệu riêng cho The 1985.

Cheese Coffee 

Đây là cửa hàng mới nhất trong hệ thống 6 cửa hàng của Cheese coffee. Chắc có lẽ cũng chính vì là cửa hàng mới nhất, nên ngoài việc bài trí theo công thức chung không gian rất riêng của “Cheese” thì cửa hàng mới mở này còn có nhiều sự đột phá mới trong cách bài trí.

@cheese.coffee

Ngoài chiếc bàn dài đặc trưng thì quán còn chú trọng hơn vào những góc nhỏ, dành riêng cho các cặp yêu nhau hay nhóm bạn bè đôi ba người.

@cheese.coffee

@cheese.coffee

@_huynhgiaooo_

@nhacuacoffeeholic

@rey.winter.stuff

Thinker & Dreamer Cofee

Không giống như cửa hàng đầu tiên ở Nguyễn Huệ, cửa hàng mới này được lấy cảm hứng trang trí theo bối cảnh Sài Gòn trước năm 1975 pha một chút Tây Âu.

@_tin.tt1704_

@_06.oo

Từ bàn ghế đến quầy pha chế, tất cả đều toát lên nét sang trọng cộng hưởng với ánh đèn vàng vàng, quán cà phê này chẳng phải là nơi tuyệt vời cả về thị giác và vị giác hay sao?

@_huynhgiaooo_

@_mitaaai

@dhtlxx_

Passss - Morden Tea

Việc nằm ngay trong tầng hầm của The New Playground - một chốn mua sắm được giới trẻ yêu thích - chính là điểm cộng đầu tiên của Passss. Hãy thử tưởng tượng xem, bạn có thể đến đây, lê la mua sắm. Sau khi mua sắm mệt nhoài, bạn sẽ ghé ngay vô Passss, làm một ly trà thật tươi ngon, mát lạnh cùng bạn bè - chẳng phải là điều rất thú vị sao?

Vì là ở tầng hầm nên Passss rất chú trọng vào đèn trang trí, đảm bảo không quá sáng để khách phải khó chịu về ánh nhìn. Passss dùng những đèn kiểu mẫu, vừa tiện cho việc ”sống ảo”, vừa đủ sáng để quan sát và mua sắm xung quanh. Cây cối xanh mát, bàn ghế thoáng đãng cũng là một điểm cộng nữa nơi này.

@kingsley_luu

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin mới nhất