Đậu nành sấy: Mặn mặn, giòn giòn và cung cấp nhiều protein, đậu nành chứa khoảng 100 calo mỗi khẩu phần và 14 gram protein. Đậu nành sấy khô là một thực phẩm bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ tăng cân. Đậu nành sấy: Mặn mặn, giòn giòn và cung cấp nhiều protein, đậu nành chứa khoảng 100 calo mỗi khẩu phần và 14 gram protein. Đậu nành sấy khô là một thực phẩm bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ tăng cân.
Nước: Chúng ta thường nhầm lẫn giữa cảm giác đói và khát nước, vì vậy trước khi bạn dùng một bữa ăn nhẹ hãy thử nhấm nháp một ít nước trước. Có thể bạn đang thèm ăn chỉ do cơ thể bạn mất nước và chưa được cung cấp kịp thời. Nếu bạn vẫn cảm thấy đói hãy thử nhai một miếng kẹo cao su, chúng sẽ làm bạn tập trung trở lại. Bạn nên uống từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày ở bất cứ nơi đâu. Nước: Chúng ta thường nhầm lẫn giữa cảm giác đói và khát nước, vì vậy trước khi bạn dùng một bữa ăn nhẹ hãy thử nhấm nháp một ít nước trước. Có thể bạn đang thèm ăn chỉ do cơ thể bạn mất nước và chưa được cung cấp kịp thời. Nếu bạn vẫn cảm thấy đói hãy thử nhai một miếng kẹo cao su, chúng sẽ làm bạn tập trung trở lại. Bạn nên uống từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày ở bất cứ nơi đâu.
Sữa chua: 15 gram chất đạm sẽ giúp giảm bớt cơn đói của bạn và duy trì năng lượng cho đến khi bạn ăn tối. Sữa chua có hương vị thơm ngon và ngọt ngào đủ để bạn tránh xa những viên kẹo trong văn phòng. Hãy thử những hương vị sữa chua mới hàng ngày để thêm phong phú hơn bữa ăn trưa của bạn. Sữa chua: 15 gram chất đạm sẽ giúp giảm bớt cơn đói của bạn và duy trì năng lượng cho đến khi bạn ăn tối. Sữa chua có hương vị thơm ngon và ngọt ngào đủ để bạn tránh xa những viên kẹo trong văn phòng. Hãy thử những hương vị sữa chua mới hàng ngày để thêm phong phú hơn bữa ăn trưa của bạn.
Nho: Buổi ăn nhẹ xế chiều thường chỉ lướt qua trong vài phút, vì vậy hãy chọn những loại thực phẩm không đường hoặc chất béo với lượng calo tương đối thấp. Nho cũng là một loại thức ăn đáng để bạn lưu tâm. Một chén nho không chỉ cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời mà còn nạp rất ít calo vào cơ thể bạn. Nho: Buổi ăn nhẹ xế chiều thường chỉ lướt qua trong vài phút, vì vậy hãy chọn những loại thực phẩm không đường hoặc chất béo với lượng calo tương đối thấp. Nho cũng là một loại thức ăn đáng để bạn lưu tâm. Một chén nho không chỉ cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời mà còn nạp rất ít calo vào cơ thể bạn.
Bắp rang bơ: Bạn có biết rằng bỏng ngô là một loại ngũ cốc nguyên hạt và là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời? Nếu cơn đói của bạn rơi vào buổi chiều muộn, hãy lựa chọn một túi bỏng ngô 100 calo hoặc ba cốc bỏng ngô nhỏ thay vì các loại bánh quy. Bắp rang bơ: Bạn có biết rằng bỏng ngô là một loại ngũ cốc nguyên hạt và là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời? Nếu cơn đói của bạn rơi vào buổi chiều muộn, hãy lựa chọn một túi bỏng ngô 100 calo hoặc ba cốc bỏng ngô nhỏ thay vì các loại bánh quy.
Các thanh bánh cung cấp protein: Khi bạn bận rộn với các cuộc họp và không có thời gian ăn trưa, nhưng bạn không muốn bỏ bữa, thì các thanh bánh cung cấp protein khẩn cấp là giải pháp hoàn hảo. Những thanh bánh cung cấp ít nhất 10 gram protein, ít hơn 7 gram đường và khoảng 200 calo là sự lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này. Các thanh bánh cung cấp protein: Khi bạn bận rộn với các cuộc họp và không có thời gian ăn trưa, nhưng bạn không muốn bỏ bữa, thì các thanh bánh cung cấp protein khẩn cấp là giải pháp hoàn hảo. Những thanh bánh cung cấp ít nhất 10 gram protein, ít hơn 7 gram đường và khoảng 200 calo là sự lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này.