Sao & Đời Sống

Focus News | Trải nghiệm xem tin 'chưa từng có' cho giới trẻ mà bạn không thể bỏ qua

Thuyền Trưởng
Chia sẻ

Một trải nghiệm đọc báo mới trên mobile mà SaoStar tin rằng các bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ những cú chạm vào màn hình đầu tiên.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ và các sản phẩm internet hiện nay, mỗi ngày độc giả được tiếp cận đến hàng trăm, hàng nghìn các thông tin từ vô số nguồn khác nhau như: báo chí và các kênh tin tức, Facebook, Instagram, Youtube v.v… Chính vì vậy, để tin tức của 1 tờ báo “lọt vào mắt xanh” của độc giả quả thật là điều không hề dễ dàng.

Không chỉ vậy, cho dù độc giả click đọc bài viết thì chúng ta vẫn có rất nhiều câu hỏi khác chưa được trả lời: thông tin đó đã được độc giả xem một cách trọn vẹn hay chưa? Độc giả có đọc hết từng chữ trong bài viết không? Clip trong bài chắc rằng độc giả sẽ xem chứ?

Những câu hỏi đó chính là nguyên nhân, là vấn đề để giúp SaoStar đưa ra 1 định dạng xem tin tức kiểu mới, chưa từng có trong thị trường báo chí ở Việt Nam.

I/ FOCUS NEWS LÀ GÌ?

Focus News là 1 hình thức mới cho độc giả tiếp nhận thông tin, các bài viết trên báo chí theo hình thức mới, dưới dạng pha trộn giữa NỘI DUNG + ĐỒ HỌA + HIỆU ỨNG VIDEO + ÂM THANH giúp độc giả tiếp nhận tin tức một cách hấp dẫn, ấn tượng và tập trung vào đúng thông tin muốn truyền tải.

Focus News là sự phối hợp hoàn hảo giữa thông tin, đồ họa, video, âm thanh để mang đến 1 trải nghiệm mới cho độc giả

II/ Những ưu điểm của FOCUS NEWS

1. Độc giả THỰC SỰ được tiếp nhận thông tin một cách đầy đủ (bằng cách tóm tắt cô đọng thông tin chính, sử dụng hiệu ứng đồ họa thiết kế để giúp tăng cường về trải nghiệm thị giác, và dùng hiệu ứng video & âm thanh để nhấn mạnh, giúp độc dàng tiếp nhận và ấn tượng với thông tin rõ ràng).

2. Tạo ra trải nghiệm xem từng bước (step by step) với màn hình điện thoại full screen, rất tập trung, không bị phân tán bởi các thành tố khác như báo chí chính thống (banner xung quanh, box lồng trong bài).

3. Tăng cường phần tương tác giữa độc giả với bài báo bằng cách chia sẻ cảm xúc, bình luận cụ thể cho từng chi tiết.

4. Focus News tạo ra những định dạng quảng cáo linh hoạt với trải nghiệm xem quảng cáo ấn tượng, không bị phân tán bởi các yếu tố xung quanh & ưu điểm lớn nhất là tỷ lệ tương tác giữa độc giả và mẫu quảng cáo sẽ tăng hơn nhiều lần so với các định dạng quảng cáo truyền thống.

Cùng xem qua đoạn video dưới đây để hiểu hơn về Focus News nhé:

Giới thiệu vậy là đủ, đã đến lúc các bạn cần xem thử 1 FOCUS NEWS của SaoStar là như thế nào rồi nhé!

Tổng hợp những phát ngôn gây sốc trong 4 tập đầu của The Face Việt Nam

4 tập đầu The Face đọng lại những gì? Focus News giúp bạn tổng hợp nhanh những câu “chất” nhất chương trình tới thời điểm hiện tại!

Top các MV Việt đạt ngưỡng triệu view trên Youtube nửa đầu năm 2017

Cùng điểm nhanh qua những MV làm mưa làm gió mạng xã hội nửa đầu năm nay, chuyện quá đơn giản với Focus News!

Vì sao Ngọc Trinh được mệnh danh là Nữ hoàng nội y?

Tìm hiểu nhanh nhưng cặn kẽ tại sao Ngọc Trinh lại xứng đáng với danh hiệu này nhé!

Truy cập đường link: https://saostar.vn/focus-news/ để thưởng thức định dạng FOCUS NEWS. Hãy phản hồi những ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết cho định dạng mới này để Saostar ngày càng hoàn thiện và phục vụ các bạn tốt hơn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thuyền Trưởng

Tin mới nhất