Sao & Đời Sống

Fan 'thót tim' trước nghi vấn trục trặc tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh

Khải Anh
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh đã vướng vào nghi vấn rạn nứt bởi những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Tối 4/6, Huỳnh Anh có hàng loạt động thái mà đã khiến cư dân mạng tin rằng cô nàng đang gặp trục trặc tình cảm với bạn trai. Nàng WAG đã unfollow Quang Hải trên Instagram và Tik Tok. Thậm chí, cả dòng trạng thái hẹn hò trên Facebook cũng đã bị xóa bỏ. Tuy nhiên, về phía Quang Hải, anh chàng vẫn follow bạn gái và giữ trạng thái im lặng trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Huỳnh Anh còn cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tiền mất rồi còn có thể kiếm lại. Bạn bè không còn vẫn có thể tiếp tục kết giao bạn mới. Mất đi tình yêu đích thực, cũng có thể tìm lại lần nữa. Mong bạn hãy nhớ kĩ: Cái gì bạn cũng không thiếu, thứ mà bạn thiếu chính là dũng khí để bắt đầu cuộc sống lại lần nữa”.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 5/6, cô nàng Huỳnh Anh đã nhấn theo dõi lại và đặt lại trạng thái hẹn hò cùng Quang Hải trên mạng xã hội. Theo nhiều đồn đoán, cặp đôi chắc hẳn đã có màn giận hờn và làm lành ngay sau đó.

Huỳnh Anh và Quang Hải là cặp đôi mới vừa công khai tình cảm cách đây không lâu. Nàng WAG xinh đẹp này đang là du học sinh ở Singapore. Dù chỉ mới công khai nhưng cả hai đã liên tục đăng những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm trên mạng xã hội: cùng đi ăn tối, diện áo đôi…

Thậm chí, Quang Hải đã dẫn bạn gái về để ra mắt gia đình, chính tay nàng WAG cũng đã đăng tải tấm ảnh cực tình cảm bên cạnh mẹ bạn trai. Fan của chàng cầu thủ cũng hy vọng vào mối tình đầy lãng mạn này.

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh còn xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng của bạn trai. Trong trận đấu giữa Hà Nội và Đồng Tháp tối 31/5, Huỳnh Anh đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất