Sao & Đời Sống

Fan rần rần soi cảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng nắm chặt tay người khác trước mặt bạn gái hot girl

Hà Anh
Chia sẻ

Và tình tay ba của Bùi Tiến Dũng không ai khác chính là Đình Trọng. Mối tình này thậm chí còn được Khánh Linh - người yêu anh chàng ủng hộ hết mình

AFF Cup 2018 đang là sự kiện được người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm. Những chàng trai của đội tuyển U23 ngày nào được kỳ vọng sẽ tạo nên một mùa giải thành công.

Trước trận ra quân gặp đội tuyển Lào, bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng- Khánh Linh đã đăng một tấm hình lên mạng xã hội để cổ vũ người yêu cũng như các chàng trai của đội tuyển Việt Nam. Cô để lại dòng caption chúc các chàng trai “bình tĩnh, tự tin, chiến thắng, thận trọng trên sân cỏ”.

Bức ảnh Khánh Linh đăng tải trước trận ra quân của người yêu trên mạng xã hội.

Điều khiến fan thích thú là Khánh Linh chụp tấm hình này không chỉ với mỗi người yêu mình mà còn có thêm sự xuất hiện của Đình Trọng. Hai anh chàng còn ngồi phía sau nắm tay nhau và cười rất tươi. Khánh Linh không hề ghen tỵ với điều này mà còn tếu táo gọi chung cả hai là “hai bồ yêu”.

Nhưng fan thì không dễ dàng bỏ qua cho hai anh chàng này như vậy. Bạn Trang Lê hài hước: “Ôi trời lạy hai chàng! Sắp thi đến nơi rồi mà còn tình củm được với nhau. Là mình mình phải xử ngay một trận”.

Bạn Minh Anh thêm vào: “Ơ cái anh Đình Trọng kia không thấy người yêu người ta ngồi ngay trước mặt hay sao. Đánh ghen bây giờ”. Bạn Linh Lan cũng bày tỏ: “Chị Linh cao cả thật. Hai ông kia còn công khai ngoại tình ngay trước mặt nữa chứ”. Và rất nhiều những lời bình luận khác cùng những lời chúc hai chàng trai thi đấu tốt được để lại phía dưới.

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Khánh Linh và Bùi TIến Dũng

Được biết, Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng mới công khai tình cảm với nhau chưa lâu nhưng hai người rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào lãng mạn lên mạng xã hội. Chuyện tình yêu hạnh phúc của cặp đôi khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất