Sao & Đời Sống

Fan nữ lại sốt xình xịch với hình ảnh được cho là tin nhắn qua lại của Quang Hải và 'hotgirl 1m52'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh được dân mạng lan truyền gần đây về đoạn tin nhắn của Quang Hải dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng cũng đã khiến không ít fan nữ phải "ôm tim".

Sau khi giành được HCV quý giá tại SEA Games 30, các cầu thủ Việt Nam càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ túc cầu hơn bao giờ hết. Cùng với đó, chuyện đời tư của họ cũng luôn là một chủ đề nóng hổi được dân tình chú ý. Mới đây, cộng đồng mạng lại đang xôn xao trước một bức ảnh được cho là tin nhắn của Quang Hải và bạn gái tin đồn “hot girl 1m52” (tên thật Nguyễn Thanh Thủy).

Dân mạng truyền tay nhau đoạn chat khá tình cảm của Quang Hải cùng một người bí mật.

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn, Quang Hải không ngần ngại thể hiện sự quan tâm của mình tới đối phương bằng những lời hết sức ngọt ngào: “Anh dậy rồi nè em ơi? Em cũng dậy ăn sáng rồi mặc ấm đi làm nha”, “Nhớ uống thuốc em nha”,... Ngoài ra, nam cầu thủ còn thoải mái gửi hình và video của mình cho người này nữa.

Mặc dù hình đại diện của 2 người trong cuộc trò chuyện đều bị cắt đi hoặc khá mờ nên dân mạng vẫn chưa chắc chắn có phải là chính chủ hay có phải là bạn gái tin đồn Thanh Thủy hay không. Không ngoại trừ trường hợp nam cầu thủ đang bị ai đó 'troll' cũng nên.

Chân dung “bạn gái tin đồn” của Quang Hải.

Cũng dễ hiểu khi dân tình lại suy đoán những tin nhắn đó là dành cho hotgirl 1m52 bởi trước đó, cả hai từng bị lộ một đoạn clip cùng đi spa. Người hâm mộ ai cũng thắc mắc không biết có phải cặp đôi rủ nhau đi làm đẹp hay không nhưng xuất hiện bên nhau ở một nơi như thế này thì chắc là không phải mối quan hệ bình thường rồi.

Cả hai từng bị bắt gặp cùng đi spa.

Trước những đồn đoán về mối quan hệ trên mức bạn bè, trong khi Quang Hải từng lên tiếng phủ nhận thì Thanh Thủy cũng một mực im lặng. Tuy nhiên, thực hư sự việc như thế nào chắc chỉ có những người trong cuộc là biết rõ ràng nhất mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất