Sao & Đời Sống

Chàng trai 'số hưởng' nhất Việt Nam: Không chỉ được Taylor Swift ôm, mà còn làm bánh quy cho ăn

Cẩm Loan
Chia sẻ

Không chỉ được tiếp cận thần tượng ở cự ly siêu gần như thế này, mà anh chàng còn được Taylor Swift mời qua nhà nói chuyện riêng và nghe trước nhạc mới sắp phát hành.

Ai trong đời đều có cho mình một thần tượng riêng. Tuyệt vời làm sao khi chúng ta bất ngờ có cơ hội được đứng gần thần tượng, được ôm hôn và trò chuyện. Không phải ai cũng may mắn có được cơ hội đó, vì vậy, chàng trai dưới đây đang là tâm điểm ganh tỵ của các fan USUK vì được gặp mặt và ôm Taylor Swift!

Không chỉ được tiếp cận thần tượng ở cự ly siêu gần như thế này, mà anh chàng còn được Taylor Swift mời qua nhà nói chuyện riêng và nghe trước nhạc mới sắp phát hành. Chưa hết, cô còn đích thân vào bếp nướng bánh quy cho anh chàng ăn.

Bánh quy do Taylow Swift làm nè!

Chàng trai may mắn đó chính là Henry Leo (21 tuổi), hiện đang sinh sống tại California. Cậu đã may mắn được Taylor Swift mời tham dự chương trình LOVER SECRET SESSION. (Trong chương trình này, bạn sẽ được nghe nhạc trong album trước, sau đó ăn bánh và gặp thần tượng)

Để được gặp Taylor, cậu đã phải mất 2 năm để gây ấn tượng với cô. Bí quyết của anh chàng chính là “Xài các app như Twitter hay Tumblr thật nhiều. Sử dụng nhiều sẽ hiểu hơn văn hoá của Swiftie nói chung trên toàn thế giới và còn dễ gây chú ý với Taylor hơn nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất