Sao & Đời Sống

Fan Harry Potter háo hức rủ nhau check-in tại trường đại học được mệnh danh là Hogwarts Việt Nam dịp Giáng sinh

Lê Thanh
Chia sẻ

Cư dân mạng đã kịp rần rần rủ nhau đến chụp ảnh ở trường đại học được mệnh danh là Hogwarts của Việt Nam rồi đấy!

Những ai yêu thích bộ truyện Harry Potter hẳn rất muốn 1 lần được học trong trường Hogwarts - ngôi trường đào tạo phù thuỷ cực đẹp, cực hoành tráng ở nước Anh xa xôi. Thế nhưng, giờ đây chẳng cần mất thời gian xin visa và tốn nhiều tiền bạc, bạn vẫn có thể đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh sống ảo ở 1 trường đại học ngay tại đất nước mình. Ngôi trường đó được cư dân mạng đặt cho cái tên “Hogwarts của Việt Nam”.

Trường Hogwarts Việt Nam khiến cư dân mạng thích thú.

Được biết ngôi trường đặc biệt này là Đại học Võ Trường Toản, nằm trên Quốc lộ 1A thuộc huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Từ đầu năm nay, cư dân mạng đã rầm rộ chia sẻ những bức ảnh về “1 trường học mà xây cả lâu đài hoành tráng như trên phim” và rủ rê nhau tìm đến chụp ảnh, check-in.

Tuy nhiên, phải đến thời gian gần đây, ĐH Võ Trường Toản mới thật sự khiến giới trẻ đứng ngồi không yên vì tất cả các hạng mục khu vui chơi, bệnh viện thuộc khuôn viên trường đã được hoàn thành. Càng đặc biệt hơn nữa, “trường Hogwarts Việt Nam” cũng là trường ĐH đầu tiên của tỉnh Hậu Giang.

Thật khó kìm lòng trước các toà lâu đài tuyệt đẹp trong khuôn viên trường Võ Trường Toản.

Toàn cảnh “trường Hogwarts Việt Nam” đầy màu sắc phép thuật trong hoàng hôn.

Trường ĐH Võ Trường Toản có diện tích khoảng 20ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh quốc tế nên khuôn viên trường rợp bóng cây xanh, chẳng sợ bị nắng nóng. Sau những giờ học căng thẳng, các bạn sinh viên rất thích đi dạo và ngắm cảnh hoàng hôn ở trường.

Trường bao gồm hệ thống khu nhà hiệu bộ, dãy giảng đường lý thuyết, khu trung tâm thương mại dịch vụ và ký túc xá…

Ngôi trường mơ ước của nhiều người.

Các bạn ở Sài Gòn đến đây rất tiện vì chỉ mất 4h chạy xe là tới. Còn các bạn ở xa muốn đến tham quan, chụp ảnh thì cũng không phí thời gian và công sức các bạn bỏ ra đâu vì trường rất đẹp, vừa hiện đại xen lẫn cổ kính. Với tông màu trắng chủ đạo, chắc chắn chỉ cần 1 ngày khám phá trường, bạn cũng có đủ ảnh sống ảo để khoe lên mạng xã hội hẳn… 1 tháng đấy!

Bất cứ góc nào cũng có thể sống ảo được!

Quần thể những lâu đài nguy nga, tráng lệ đưa bạn lạc vào thế giới phép thuật của Harry Potter.

Lối kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển của trường khiến cư dân mạng thích thú.

ĐH Võ Trường Toản huyền bí, ma mị khi về đêm.

Ảnh: Facebook, Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất