Sao & Đời Sống

Facebook hòa chung không khí kỷ niệm 20 năm của bộ truyện Harry Potter

Ngọc Hiền
Chia sẻ

Facebook vừa cho chúng ta "bắn pháo hoa" khi nhắc đến Harry Potter - Gryffindor - Slytherin - Ravenclaw - Hufflep bạn có biết ý nghĩa đặc biệt của ký hiệu này không? Thật sự rất ý nghĩa đối với Potterhead đấy.

Mới đây thôi, Facebook vừa cho ra mắt tính năng mới và nó ngay lập tức “làm mưa làm gió” mạng xã hội khắp thế giới dù chỉ ra mắt một ngày.

Bạn có biết? Hôm nay, 26/6/2017 là ngày kỷ niệm tròn 20 năm ngày phát hành ấn bản đầu tiên của Harry Potter and the Philosopher's Stone tại Anh quốc, do NXB Bloomsbury phát hành. Để chào mừng này đặc biệt của cộng đồng Facebook trong ngày hôm nay đã có điều kỳ diệu khi bạn chạm vào bất kỳ một trong năm từ Harry Potter - Gryffindor - Slytherin - Ravenclaw - Hufflepuff, được type ra trên status hay comment. Tính năng chào mừng “bắn pháo hoa” sẽ tràn ngập trên khung hình Facebook.

Tính năng chào mừng mới đã được Facebook cho ra mắt hôm nay để chào mừng 20 năm ra đời Harry Potter trên toàn thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên Facebook giới thiệu một biểu tượng, tính năng tạm thời, trước đó vào Ngày của mẹ (Mother'day) họ dùng biểu tượng đóa hoa làm reaction, trong tháng Tự hào LGBT biểu tượng Cầu vồng lục sắc xuất hiện.

Cộng đồng Potterhead hưởng ứng nhiệt tình ứng dụng mới của Facebook.

Làm sao để sử dụng tính năng “bắn pháo hoa”?

Bình thường bạn sẽ không thấy tính năng này, Facebook bắt bạn phải làm một việc để có được nó, rất đơn giản chỉ cần gõ một trong 5 từ năm từ Harry Potter - Gryffindor - Slytherin - Ravenclaw - Hufflepuff là bạn có thể “bắn pháo hoa” mọi nơi rồi.

Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay chia sẻ bài viết này để bạn bè mình cũng có thẻ “bắn pháo hoa” cùng nhau nào, ghi nhờ tính năng này chỉ có hiệu lực trong vòng 1 ngày thôi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hiền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất