Sao & Đời Sống

F.A chỉ có nước 'khóc thét' khi 'lạc trôi' vào Instagram của cặp đôi Hàn Quốc này!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Xinh xắn, đẹp đôi, gu thời trang chuẩn và siêu tình cảm - ôi thật đáng ganh tỵ!

Đối với hội F.A mà nói, không có bồ đã là một ”thiệt thòi”, nhưng cứ suốt ngày nhìn ngắm các cặp đôi xung quanh chụp ảnh tình cảm, diện đồ đôi các thứ cùng nhau.. thì thực sự rất ”đau lòng”. Và chắc chắn, F.A nào cũng sẽ thấy tim vỡ ra từn mảnh khi ”lạc trôi” vào Instagram của cặp đôi Hàn Quốc dưới đây.

Còn nhớ hồi giữa năm nay, cặp đôi này đã gây sốt mạng xã hội châu Á bởi loạt ảnh chụp theo một concept rất dễ thương: Đứng quay mặt vào nhau, chàng giữ thẳng đầu, nàng thì ngửa mặt nhìn chàng nũng nịu, đáng yêu. Chiều cao ấn tượng, gu ăn mặc sành điệu đồng bộ, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp xung quanh… đã khiến những loạt ảnh này nhận được hàng ngàn lượt thích, và khối người phải ghen tỵ trước sự tình cảm của hai nhân vật chính.

Dần dần, cặp đôi còn thử nghiệm những kiểu chụp ảnh khác nhau, mà kiểu nào cũng dễ thương, xinh xắn và xứng đôi vừa lứa. Không chỉ vậy, thời trang của cả hai cũng là một điểm cộng trong những bức ảnh, khiến chúng nhìn trông như ảnh tạp chí.

Được biết, cô gái tên là Kyung Ran (biệt danh Lani) 24 tuổi, cao 1m60, nặng 43kg và chàng trai là Dong Hyun, cao 1m80, nặng 75. Tài khoản Instagram của cả hai hiện nay đã nhận được hơn 30 nghìn lượt follow. Tận dụng sự nổi tiếng, cặp đôi này còn có shop online bán đồ thời trang rất được yêu thích.

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của cặp đôi này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất