Sao & Đời Sống

Em trai Khả Ngân chiếm trọn spotlight vì nhan sắc 'nổi bần bật' dù chung khung hình với hàng loạt sao Việt

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Mặc dù chung khung hình với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cậu em trai của Khả Ngân vẫn 'nổi bần bật' vì nhan sắc 'không phải dạng vừa'.

Đối với những khán giả yêu mến Khả Ngân hẳn không còn xa lạ với cậu em trai “soái ca” của cô nàng. Với gương mặt thanh tú, hàng mi dài và những đường nét giống người chị nổi tiếng như tạc, Tuấn Kiệt từng được nhiều người dự đoán sẽ trở thành hotboy từ lúc cậu còn bé tí.

Những ai là fan của KHả Ngân hẳn không xa lạ gì với cậu em điển trai của nữ diễn viên.

Và mới đây, Tuấn Kiệt lại tiếp tục “gây sốt” khi xuất hiện chung một khung hình với các anh chị nghệ sĩ là bạn của chị gái nhưng vẫn vô cùng nổi bật bởi ngoại hình xuất sắc. Theo đó, nhiều cư dân mạng nhận xét càng lớn cậu bé càng điển trai với những đường nét gương mặt cũng hoàn thiện hơn để đủ chuẩn là một “nam thần” chính hiệu.

Tuấn Kiệt nổi bật khi chung khung hình với nhiều nghệ sĩ.

Được biết, Tuấn Kiệt sinh năm 2007 và thường xuyên được cư dân mạng chú ý bởi không chỉ là em trai của Khả Ngân mà còn bởi gương mặt thanh tú, hàng mi dài và những đường nét rất sắc sảo. Không những thế chỉ mới 13 tuổi nhưng Kiệt đã cao gần bằng chị gái.

Khả Ngân và em trai rất thân thiết.

Cũng chính vì vậy mà mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của Khả Ngân là Tuấn Kiệt lại chiếm spotlight không hề nhỏ. Bên cạnh đó, không ít người dự đoán vì cùng có “gen trội” về nhan sắc như Khả Ngân nên nếu Tuấn Kiệt có niềm yêu thích nghệ thuật thì hoàn toàn “rộng cửa” để tiến bước trong tương lai!

Tuấn Kiệt được dự đoán sẽ là một hotboy trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất