Sao & Đời Sống

Em bé khiếm thính xúc động bật khóc khi lần đầu tiên nghe được giọng nói của mẹ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại gương mặt hạnh phúc của em bé khiếm thính lần đầu nghe thấy âm thanh cuộc sống khiến hàng triệu người xem xúc động.

Không được may mắn như những đứa trẻ khác, một em bé đến từ Norfolk, Virginia (Mỹ) bị khiếm thính bẩm sinh. Thế nên từ khi sinh ra, thế giới của em cực kỳ tĩnh lặng. Em không biết “dáng hình” của thanh âm cuộc sống và tất nhiên chưa từng nghe thấy chúng. Và rồi chiếc máy trợ thính như một điều kỳ diệu xảy ra trong đời em bé, mở ra thế giới cho em bé. Lần đầu tiên được đeo máy trợ thính, âm thanh mà em bé này nghe được chính là lời nói yêu thương của mẹ.

Ban đầu, em khá “hoang mang” với tiếng động lạ nhưng dần dần cũng cảm nhận được thứ đó chính là thanh âm cuộc sống. Gương mặt hạnh phúc cùng đôi mắt long lanh, chực trào hàng nước mắt cùng của đứa bé khiến mẹ của em cũng không thể kiềm được nỗi xúc động. Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy cũng xúc động trước khoảnh khắc đáng yêu của em bé trong lần đầu tiên đôi tai được nghe thấy mọi vật xung quanh.

Em bé liên tục nhìn mẹ khi lần đầu được tiếp xúc với âm thanh. Gương mặt tràn đầy nghi ngờ không tin đây là sự thật

Chỉ sau vài giây, đứa bé này đã dần làm quen, bắt đầu cảm thấy thích thú còn đôi mắt thì rơm rớm nước mắt

Đứa bé cuối cùng cũng nở nụ cười trong trẻo, hạnh phúc nhất sau khi được nghe câu nói: “Mẹ yêu con”

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất