Sao & Đời Sống

Tự cách ly ở nhà vì dịch COVID-19, em gái Hà Anh Tuấn chia sẻ cuộc sống 'nhàn hạ' khiến dân tình thích thú

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù đang trong thời gian cách ly tại nhà nhưng em gái Hà Anh Tuấn - Hà Tố Nga vẫn luôn lạc quan và thường xuyên lan tỏa nhiều năng lượng tích cực đến cư dân mạng.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp, nhiều người đã thực hiện quy định cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội, em gái nam ca sỹ Hà Anh Tuấn - Hà Tố Nga (biệt danh là Chít) cũng cho biết bản thân đang cách ly tại nhà. Được biết, tính đến nay, cô nàng đã tự cách ly được 5 ngày.

Em gái Hà Anh Tuấn đang tự cách ly tại nhà.

Dù phải ở trong nhà nhưng Tố Nga cho biết bản thân không hề cảm thấy lo lắng mà ngược lại còn rất lạc quan. Hỏi đáp với người hâm mộ trên story Instagram, cô viết: “Giữ sức khoẻ nha các bạn ơi, khẩu trang nước rửa tay kĩ càng” hay “Cả nước đều ngồi nín thở chờ job, vậy mình thở đều chờ thời cho đỡ mệt tim nghen”. Trong thời gian này, em gái Hà Anh Tuấn cũng tranh thủ đọc sách, học vẽ và đặc biệt là… cày phim với mẹ chồng.

Trong thời cách ly, em gái Hà Anh Tuấn cũng tranh thủ đọc sách, vẽ vời và cày phim với mẹ chồng.

Trước đó, Hà Anh Tuấn là một trong những nam nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ các cơ quan chức năng chống dịch COVID-19. Được biết, số tiền mà anh cùng 2 người bạn quyên góp lên đến gần 2 tỷ đồng.

Anh chia sẻ: “Tôi xem đây là việc mình phải làm, và quan trọng là có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch bệnh của đất nước. Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự. Điều tôi thấy hạnh phúc là khi kêu gọi gia đình bạn bè thân thiết xung quanh, tất cả đều sẵn lòng tham gia tuyệt đối, với mục đích duy nhất là vì một sức sống mạnh mẽ và mạnh khỏe của Việt Nam”.

3 anh em nhà ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn góp 2 tỷ chống dịch COVID-19. (Nguồn: VTC Now)

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất