Sao & Đời Sống

Xinh đẹp lại đang độc thân, em gái Ông Cao Thắng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng trước thềm đám cưới của anh trai

Tô Loan
Chia sẻ

Ông Thoại Liên – em gái Ông Cao Thắng chắc chắn là chuẩn hình mẫu phụ nữ hiện nay mà các chị em đều hướng tới rồi: Xinh đẹp, giàu có và độc thân.

Chắc có lẽ gia thế của Ông Cao Thắng thì người hâm mộ cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nằm lòng, hai anh em là con của một nhà kinh doanh hàng nhựa lớn nhất nhì Việt Nam. Chính vì sinh ra đã có được chỗ dựa vững chắc từ gia đình mà em gái Ông Cao Thắng đạt tiêu chí hình mẫu đầu tiên mà phụ nữ mơ ước không quá khó khăn chính là giàu có.

Cô nàng có tên Jolino (Ông Thoại Liên) này xinh năm 1989. Khác với anh trai, Thoại Liên không theo đuổi con đường nghệ thuật mà tiếp tục việc học tại Úc và hiện tại đang định cư ở đất nước này.

Dù cũng đã chạm ngưỡng tuổi 30 giống người chị dâu của mình, em gái Ông Cao Thắng vẫn với tư thế “độc thân ngẩng cao đầu”, sống vui vẻ hưởng thụ và cực kì độc lập về mọi mặt. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh vô cùng xinh đẹp với gương mặt trẻ trung, mái tóc dài, các đường nét thanh thoát và đôi mắt to di truyền mà hai anh em nhà họ Ông sở hữu chẳng lẫn vào đâu được.

Với phong cách ăn mặc hiện đại và sang chảnh, nhìn Thoại Liên đúng chuẩn ra dáng một tiểu thư chính hiệu mà nhiều người mơ ước. Những bức ảnh cô check in tại nhiều địa điểm, dù bức hình chụp cô là chính nhưng cứ dân mạng không thể nào “ngó lơ” background là những địa điểm sang chảnh hết nấc, đủ để người ta có thể hình dung được cuộc sống ở nước ngoài của cô nàng vui vẻ sung sướng như thế nào.

Cũng là một trong những tín đồ hàng hiệu, cô em gái xinh đẹp này cũng là một tay săn đồ của Chanel, Gucci, Dior… Cùng với đó, môn thể thao ưa thích thể hiện độ sang giàu của cô nàng mà ai cũng có thể đoán ra được đó chính là chơi golf…

Dù biết cô nàng đang độc thân, nhưng cư dân mạng vẫn luôn vô cùng thắc mắc liệu một anh chàng như thế nào mới gọi là “chuẩn gu” của cô nàng vì Thoại Liên chưa bao giờ công khai đăng tải hay thể hiện tình cảm với một anh chàng nào cả. Chẳng biết vì duyên chưa tới hay vì cô thích cuộc sống tự do, mà một cô nàng đạt chuẩn như thế này lại “cô đơn lẻ bóng” lâu như vậy nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin mới nhất