Sao & Đời Sống

Em gái Đặng Văn Lâm đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

khánh vy
Chia sẻ

Thanh Giang – em gái Đặng Văn Lâm lớn nhanh như thổi, xinh đẹp, cá tính trong loạt ảnh mới.

Đặng Văn Lâm là chàng cầu thủ điển trai sở hữu chiều cao khủng 1m90 mang hai dòng máu Việt - Nga có bố là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn và mẹ là người Nga có tên Olga Zhukova. Hiện tại chàng thủ môn gốc Việt đang đầu quân cho đội bóng Muangthong United (Thái Lan).

Người hâm mộ Việt Nam đã không còn xa lạ gì với chàng cầu thủ tài năng và điển trai này. Bên cạnh tài năng chơi bóng, những ai theo dõi thông tin về Đặng Văn Lâm cũng dễ dàng biết được anh chàng còn có một người em gái xinh xắn và được anh cưng chiều hết mực.

Em gái út của Đặng Văn Lâm có tên là Đặng Thanh Giang, sinh năm 2007, hiện đang sinh sống cùng gia đình Nga. Cũng như anh trai, cô bé mang trong mình hai dòng máu Nga - Việt và sở hữu ngoại hình xinh xắn với gương mặt đáng yêu như thiên thần.

Mới đây, em gái của Đặng Văn Lâm đã khiến cộng đồng mạng “đứng hình” sau khi chiêm ngưỡng những bức hình mới nhất của cô bé. Dù mới chỉ 13 tuổi nhưng Thanh Giang đã lớn phổng phao với đôi chân dài miên man và gương mặt xinh đẹp hút mắt.

Em gái Lâm Tây ngày càng xinh đẹp hút mắt và vô cùng cá tính

Cô bé sở hữu vẻ ngoài rất giống với anh trai mình với sống mũi cao thẳng, nước da trắng mịn, đôi mắt to dịu dàng và đặc biệt là chiều cao khủng gần 1m70 khi mới 13 tuổi.

Được biết, Thanh Giang đã bén duyên với nghệ thuật từ sớm và sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp múa giống như bố Đặng Văn Sơn và chị họ Linh Nga. Tận dụng lợi thế ngoại hình tài năng đã thấm nhuần từ trong máu, chắc hẳn trong tương lai không xa, em gái Lâm Tây cũng sẽ mau chóng thành công và còn xinh đẹp xuất thần hơn nữa, trở thành niềm tự hào tiếp theo của gia đình nhà họ Đặng.

Gia đình Lâm Tây

Lâm Tây rất yêu thương và chiều chuộng cô em gái nhỏ

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất