Sao & Đời Sống

Em gái Bảo Anh xinh 'dần đều' theo thời gian, tiết lộ mong muốn bước chân vào làng giải trí

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Em gái Bảo Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng nghệ thuật không hề kém cạnh chị mình.

Bảo Anh, ca sĩ sở hữu giọng hát đầy cảm xúc cùng gương mặt xinh đẹp, sắc sảo có một người em gái tên là Bảo An. Bảo An sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 1m72 cùng nhan sắc chẳng hề kém cạnh người chị nổi tiếng của mình.

Trước đây, Bảo An từng để lại ấn tượng với công chúng nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, khác hẳn với cô chị cá tính, sắc sảo. Hiện tại, cô nàng đã có ít nhiều sự thay đổi về diện mạo nhưng vẫn giữ được làn da trắng trẻo cùng nét hiền lành, nữ tính trên khuôn mặt.

Xuất hiện bên cạnh chị gái, Bảo An thậm chí nổi bật hơn cả Bảo Anh nhờ chiều cao vượt trội của mình. Không ít người cho rằng Bảo An sẽ gặt hái được thành công nếu cô nàng bước vào giới giải trí.

Ngoài xinh đẹp, Bảo An cũng được đánh giá là tài năng và giỏi giang khi đang là du học sinh tại Úc. Bên cạnh đó, em gái Bảo An còn sở hữu giọng hát “triển vọng” khi thường xuyên cover những ca khúc của chị mình. Cô nàng cũng từng tiết lộ bản thân đang ấp ủ một vài dự định trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa thực sự chắc chắn để có thể chia sẻ. Hiện tại, Bảo An đang muốn tập trung vào việc học tập.

Bảo An hiện đang du học tại Úc và cho biết đang có những ấp ủ về con đường nghệ thuật

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất