Sao & Đời Sống

Em trai Á Hậu Huyền My chính thức nhập hội 'soái ca' khi sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m74 ở tuổi 16

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Em trai Á Hậu Huyền My khiến cộng đồng mạng 'phát sốt' với vẻ ngoài chuẩn hotboy Hàn Quốc và sở hữu chiều cao 1m74 ở tuổi 16

Với những người hâm mộ Á hậu Huyền My, chắc hẳn ai cũng biết cô có một cậu em trai vô cùng thân thiết tên là Nguyễn Trần Việt Anh. Ngay từ khi còn bé, Việt Anh đã xuất hiện theo chị từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho tới các sự kiện lớn nhỏ. Ấy vậy mà cậu bé đáng yêu ngày nào giờ đã 16 tuổi và sở hữu chiều cao vượt trội 1m74. Chưa kể, là con trai nhưng Việt Anh sở hữu một nước da cực kỳ trắng trẻo, sống mũi cao, gương mặt đẹp chẳng kém hotboy nào.

Gương mặt nhỏ cùng sống mũi cao, nước da trắng và mái tóc xù khiến nhiều người liên tưởng Việt Anh với những hotboy Hàn Quốc.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ gây chú ý khi đăng tải clip chúc mừng em trai tuổi mới. Chuyện là nhân dịp sinh nhật, cô đã quay lại khoảnh khắc cậu em “đập hộp” món hàng hiệu yêu thích. “Chuyên mục mỗi năm một lần, chúc mừng sinh thần thằng đệ của tôi. Chúc Nguyễn Việt Anh sẽ luôn nhố nhăng đáng yêu, khỏe mạnh, học giỏi, ngoan ngoãn thì năm nào cũng sẽ có màn đập hộp thế này nhé”, cô viết.

Anh chàng được đập hộp giày mới trong ngày sinh nhật.

Việt Anh sinh năm 2003, nick name là Be, hiện đang học tại một trường quốc tế Hà Nội.

Huyền My từng tiết lộ, ngày bé cậu em này mơ ước trở thành một nhà khảo cổ, nghiên cứu về khủng long. Thế nhưng khi lớn lên, cậu bạn lại mong muốn trở thành một kiến trúc sư.

Việt Anh khi còn bé khá mũm mĩm và đáng yêu. Dù cách nhau 8 tuổi nhưng 2 chị em rất thân thiết và gần gũi. Huyền My từng chia sẻ: “Ngày bé, hai chị em thường hay 'chí chóe' và có vẻ không hợp nhau lắm. Thế nhưng khi lớn lên, Việt Anh lại điềm đạm, ít nói và chín chắn hơn trước. Chính vì vậy, hai chị em gần gũi hơn trước rất nhiều”.

Trên trang cá nhân, Việt Anh cũng sở hữu lượng follower khủng nhờ thường xuyên đăng tải những bức hình cực “chất”.

Những khoảnh khắc khoe em trai “phát sốt” cư dân mạng của Á hậu Huyền My.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất