Sao & Đời Sống

Em chồng Hà Tăng nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình khi đăng ảnh chụp cùng mẹ

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh chụp cùng mẹ được Tiên nguyễn chia sẻ gần đây đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Thảo Tiên hay còn được biết tới với nickname Tiên Nguyễn, là một trong những rich kid Việt đình đám nhất. Cô nàng chính là con gái rượu của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Tiên Nguyễn cũng thường xuyên được biết đến trên những trang báo với danh xưng “đệ nhất hội con nhà giàu Việt” hay “em chồng Hà Tăng”. Sinh ra trong gia đình danh giá và quyền lực bậc nhất lại còn xinh đẹp ngút ngàn nên cô nàng nhanh chóng trở thành hình tượng “con nhà người ta”, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Rich kid Tiên Nguyễn luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Và mới đây, rich kid sinh năm 1996 đã khoe một bức ảnh chụp cùng mẹ là nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên. Trong khi mẹ của cô nàng được khen tới tấp với nhan sắc trẻ trung thì Tiên Nguyễn lại nhận về một số ý kiến trái chiều về ngoại hình. Theo đó, chỉ vì trang điểm quá đậm cùng việc chọn trang phục tối màu khiến Tiên Nguyễn như “già trước tuổi” và trong “dừ” hẳn khi đứng cạnh mẹ. Nhưng cũng có người lên tiếng bênh vực có thể do góc chụp nên cô nàng mới bị “dìm hàng” như vậy.

Hình ảnh của Tiên Nguyễn và mẹ.

Một số ý kiến thì lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc của nữ doanh nhân, diễn viên Thủy Tiên và cho rằng chiếc áo dài màu sáng cộng thêm thần thái tươi tắn đã giúp cô trông trẻ trung hơn hẳn. Được biết nữ diễn viên cũng là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Tiên Nguyễn nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đăng hình cùng mẹ.

Trước đó, Tiên Nguyễn là cô nàng luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài không có chỗ chê. Từ gương mặt xinh đẹp đến thân hình bốc lửa của 9X đều khiến không ít người mê mẩn. Thảo Tiên cũng từng xuất hiện trên một tờ báo lớn của Mỹ với khoảnh khắc selfie cùng loạt giày hiệu, diện váy bó sát quyến rũ và sang chảnh.

Trước đó, Tiên Nguyễn luôn được đánh giá cao về ngoại hình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất