Sao & Đời Sống

Em chỉ việc lên xe hoa thôi còn việc trang điểm cứ để anh lo!

Mina
Chia sẻ

Hình ảnh chú rể tự tay trang điểm cho cô dâu thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Khi yêu và hiểu nhau đã đủ, người ta sẽ quyết định nắm tay nhau về chung một nhà. Tình yêu cùng với sự chân thành, quan tâm chăm sóc, cả hai dành cho nhau sẽ khiến cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và đầy ắp niềm vui, hạnh phúc. Người ta thường nói: “Phụ nữ sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng” quả không sai. Bởi dù nghèo khổ cả hai ở bên nhau cùng cố gắng thì chuyện gì cũng sẽ qua nếu giàu có mà sống với nhau như người dưng nước lã thì đó là cuộc hôn nhân thất bại.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chú rể trang điểm cho cô dâu trong ngày trọng đại thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Sự quan tâm của người chồng khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ.

Tài khoản N.P viết: “Có ông nào như tôi không, đi chụp ảnh cưới muốn tự tay làm vợ lung linh. Tôi muốn chính tay mình làm đẹp cho vợ trong ngày tuyệt vời nhất cuộc đời“.

Bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Con gái thì ghen tị và ngưỡng mộ với cô dâu có chồng tâm lý, quan tâm chăm sóc từng tý một. Con trai thì bày tỏ cảm xúc khâm phục và chia sẻ bản thân luôn dành điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

“Chồng nhà người ta. Chồng nhà mình trát tý phấn lên mặt đã bảo có khác gì đâu làm tốn công. Nhưng ông làm trang điểm thì dễ chứ chồng mình động vào chắc mình thành Thị Nở”, tài khoản T.Đ bình luận.

“Xã hội mỗi người một nghề, anh làm make up thì tất nhiên phải trang điểm cho vợ xinh đẹp rồi! Nếu ai cũng như anh chắc nghề này thất nghiệp hết”, tài khoản D.M bày tỏ quan điểm.

Chú rể tỉ mỉ trang điểm cho cô dâu của mình.

Anh Nguyễn Chí Phụng (SN 1992, Hà Nội), chủ nhân bài viết chia sẻ: “Mình kinh doanh thú cưng còn make up là đam mê. Mình học trang điểm cách đây khoảng nửa năm. Hiện tại, do bận công việc nên mình không còn chú tâm vào make up nữa.

Bài viết trên chia sẻ hôm qua vào ngày vợ chồng mình đi chụp ảnh cưới. Hơn nữa, vào ngày dẫn cưới, mình sẽ tiếp tục trang điểm cho vợ còn ngày cưới thì chịu. Vợ mình là Hoàng Thị Bích Ngọc (SN 1995), cô ấy không bao giờ make up, đi đâu cũng chỉ 1 chút son môi. Chính vì thế trong ngày đặc biệt, mình muốn tự tay giúp vợ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất”.

Được biết, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 1/4 sắp tới.

Cô dâu xinh đẹp nhờ bàn tay của chồng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất