Sao & Đời Sống

Elly Trần khiến dân tình 'tá hỏa' khi xuất hiện với gương mặt khác lạ cùng chiếc cằm dài ngoằng

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây với khuôn mặt có phần khác lạ của Elly Trần đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Elly Trần là một trong những cái tên giữ được sức ảnh hưởng nhất định dù ít tham gia showbiz sau khi đã trải qua hai lần sinh nở. Cuộc sống và nhan sắc của nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả và cư dân mạng.

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những hình ảnh của mình trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ dân tình. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng lên hương thì cũng có không ít những nhận xét cho rằng gương mặt của Elly Trần quá khác lạ với chiếc cằm dài ngoằng.

Gương mặt khác lạ của Elly Trần khiến nhiều cư dân mạng hốt hoảng.

Một số cư dân mạng đã tinh ý nhận ra điểm khác lạ trên gương mặt của Elly Trần. Tuy hai má vẫn phúng phính nhưng dáng cằm dài đến lạ lùng đã vô tình khiến diện mạo nàng mỹ nhân trở nên có phần đáng sợ, thay vì nét trong sáng, trẻ trung ngày nào. Đặc biệt khi nhìn ở góc nghiêng, dáng mặt của cô nàng lại trông càng kỳ lạ hơn.

Dưới bài đăng của Elly Trần, không ít người đã thẳng thắn để lại bình luận chê bai, thậm chí là khẳng định luôn rằng người đẹp này bắt đầu quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ:

- “Cái cằm dài như phù thủy vậy trời”

- “Ôi nhìn cái mặt sao sao ý nhỉ”

- “Lạm dụng thẩm mỹ nhiều quá mặt dài đơ ra, trông không đẹp như trước nữa”

- “Khuôn mặt nhìn sao ấy, nhìn kỳ lắm luôn”

Có thể nói Elly Trần là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” nóng bỏng và cũng dính nhiều tin đồn “dao kéo” nhất từ trước tới nay. Ngày mới nổi tiếng, cô vướng nghi án tân trang vòng một “khủng”. Sau đó nữ diễn viên lại tiếp tục bị nghi ngờ lạm dụng các chất làm đầy như botox, filler để có được khuôn mặt căng đầy. Việc sinh con của Elly Trần cũng từng là chủ đề bàn tán của nhiều diễn đàn trên mạng xã hội vì cô lấy lại vóc dáng sau sinh khá nhanh.

Elly Trần từng vướng không ít nghi án “dao kéo” trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất