Sao & Đời Sống

Bị ngã cầu thang dẫn đến chấn thương vai, Elly Trần vẫn khiến dân tình cảm phục vì hành động này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù bị thương khá nặng nhưng Elly Trần vẫn cố gắng uống thuốc giảm đau để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hoàn hảo, rạng rỡ nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ bản thân bị ngã cầu thang dẫn đến chấn thương vai. Cụ thể, cô viết: “Mùa dịch đang qua đi, mùa tựu trường đang đến, hoà cùng không khí phấn khởi của các bé, Elly cũng cắp túi đi làm trở lại. Nhưng xui sao ngay lúc không còn những ngày đập ruồi tẻ nhạt nữa thì Elly lại bị ngã cầu thang chấn thương vai.

Elly Trần khéo léo chọn trang phục kín đáo để che đi vết thương ở vai.

Thú thật là hơn 1 tuần qua Elly đã ỷ lại vào sức mình, nghĩ chắc là vai bầm với khó nhúc nhích mấy hôm là sẽ khỏi thôi nên không đi bác sĩ. Nhưng càng ngày đau càng nhiều chứ không giảm đi, đỉnh điểm là tối đến vai đau buốt chảy nước mắt sống không thể ngủ được mấy ngày liền thì Elly mới thấy sợ. Như mọi người cũng biết cả ngày hôm qua Elly phải ở trong bệnh viện chụp Xray, thử máu, truyền thuốc và châm cứu… “Gần đến giờ quay Elly đã xin bác sĩ cho chạy về rồi nốc thuốc giảm đau vào đi cho kịp giờ hẹn với chương trình. Nay hoạ hằm Elly kể lể chút để mọi người hiểu thêm 1 tẹo về nghề của celeb.

Trong cuộc sống ai cũng có những lúc biến cố, và để xuất hiện luôn chỉnh chu, tươi vui, tràn đầy sức sống mang lại giây phút giải trí tuy đơn giản cho mọi người thì đôi khi chúng mình phải tự deal với những vấn đề cũng không mấy dễ dàng”.

Có thể thấy, dù Elly Trần bị thương khá nặng nhưng cô vẫn cố gắng uống thuốc giảm đau để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hoàn hảo, rạng rỡ nhất. Dưới bài viết, bên cạnh sự ngưỡng mộ và cảm phục trước tính cách mạnh mẽ của “bà mẹ 2 con”, dân tình cũng hi vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng bình phục. Ở phần bình luận, người hâm mộ an ủi:

- “Thương chị đẹp, mong chị giữ gìn sức khỏe”,

- “Chúc Elly mau khoẻ lại và luôn xinh đẹp”,

- “Chị yêu cố gắng nhé, thương chị”,…

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt nhưng cho tới hiện tại, Elly Trần vẫn thu hút nhiều sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung, hình thể nóng bỏng bất chấp tuổi tác.

Elly Trần sinh năm 1987 là một trong những người mẫu, diễn viên nhận được nhiều chú ý vì sở hữu ngoại hình gợi cảm, nóng bỏng. Sau khi trở thành mẹ của hai thiên thần nhí Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt” khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện và chương trình giải trí. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng không mỡ thừa, nuột nà dù đã là “mẹ 2 con”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất