Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con lộ ảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư với bó hoa dại ở cuối phim?

Diệu Thùy
Chia sẻ

Hình ảnh Vũ cầm bó hoa dại đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khán giả "Về nhà đi con" đồn đoán anh chàng sẽ dùng bó hoa cầu hôn lại Thư và bộ phim sẽ có một cái kết trọn vẹn.

Bộ phim quốc dân “Về nhà đi con” đang đi đến những tập cuối cùng. Bằng cách dẫn dắt tài tình với kịch bản đặc sắc, bộ phim từng bước ghi tên mình vào danh sách những bộ phim hay nhất của “Vũ trụ VTV” bây giờ.

Trong diễn bến mới nhất ở tập 78, Thư và Vũ đã chính thức ra tòa ly hôn sau khi cả hai đồng ý thanh lý hợp đồng hôn nhân. Mặc dù công ty đang đứng trước bờ vực phá sản nhưng Vũ vẫn chuyển khoản 3 tỷ thanh toán cho Thư như điều khoản đã thỏa thuận, cu Bon sẽ sống cùng mẹ.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn tại tòa, cả Thư và Vũ đều khóc. Có lẽ đâ là lần đầu tiên khán giả thấy Vũ rơi nước mắt, giọt nước mắt muộn màng của “chàng trai dùng cả cuộc đời mê gái'.

“Quên mất tờ giấy chứng nhận mình đã là người tự do”- câu nói đầy ám ảnh của Thư.

Giọt nước mắt muộn màng của Vũ, có lẽ đây là lần đầu tiên anh chàng cảm nhận được thế nào là khổ đau.

“Bây giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon thì tôi với anh là người dưng nước lã rồi đấy!” - câu nói chia tay cuối cùng đầy cay đắng của cuộc “hôn nhân hợp đồng”

Khi đã chính thức ra tòa, đây được coi là dấu chấm hết cho cặp đôi Thư - Vũ. Khán giả ủng hộ cả hai vượt qua tất cả để hạnh phúc bên nhau đến đây nghe chừng… khó. Tuy nhiên, mới đây ekip làm phim đã chia sẻ hình ảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư với bó hoa dại trên tay khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, thậm chí nhiều người tin tưởng “cặp đôi oan gia” sẽ trở về bên nhau và có cái kết đẹp.

Bức ảnh đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, được cho là cái kết của cặp đôi Vũ - Thư.

Theo hình ảnh có thể thấy phía xa xa là một người đàn ông đang quỳ gối trước một người phụ nữ. Dựa theo trang phục, dáng người không khó để có thể đoán ra rằng người đàn ông kia là Vũ. Tuy nhiên người phụ nữ mà Vũ đang quỳ trước mặt kia thì vẫn đang là một ẩn số vì chỉ nhìn thấy được bóng lưng phía sau.

Bức ảnh Vũ quỳ gối trước một người phụ nữ trước đó đã từng được lan truyền trên mạng, nhưng khi ấy phần lớn cư dân mạng lại đồn đoán người phụ nữ kia là … “tiểu tam” Nhã vì khi đó tình cảm của anh chàng với tiểu tam rất nồng thắm. Nhưng giờ đây, khi xét trên tình hình hiện tại thì nghi vấn ấy bị dập tắt hoàn toàn. Phần lớn khán giả “Về nhà đi con” đều đang suy đoán đó không thể là ai khác ngoài Thư.

Bức ảnh trước đó đã từng được lan truyền trên mạng.

Biên kịch Nguyễn Thu Thủy của phim từng chia sẻ hình ảnh chụp bó hoa dại được sử dụng làm đạo cụ cho cảnh phim với dòng chú thích: 'Mai này rồi các cậu sẽ thấy bó hoa này quen lắm cho mà xem'. Hành động của biên tập bộ phim đã khiến khán giả kì vọng sau nhiều sóng gió và khổ đau, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) sẽ yêu lại từ đầu.

Phía dưới bức ảnh, Bảo Thanh và Quốc Trường cũng rôm rả bình luận về hình ảnh này, thậm chí còn có cả bình luận siêu bất ngờ đến từ “anh rể cũ” Trọng Hùng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Quốc Trường, Bảo Thanh, Trọng hùng bình luận rôm rả dưới bức ảnh.

Tất cả vẫn mới chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, cùng tiếp tục theo dõi những tập cuối cùng của “Về nhà đi con” để biết kết quả cuối cùng của cặp đôi Vũ - Thư này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất