Sao & Đời Sống

Đoàn phim 'Về nhà đi con' livestream cảnh quay cuối cùng, chính thức đóng máy!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dù qua livestream này, chúng ta vẫn khó lòng đoán được kết cục bộ phim nhưng ai nấy cũng đều thấy ấm lòng vì hình ảnh ấm cúng, hạnh phúc của 3 cô con gái bên cạnh bố Sơn trong căn phòng quen thuộc.

Những ngày gần đây, hàng loạt các buổi chia tay diễn viên lẫn hình ảnh ”nhá hàng” những set quay cuối cùng của bộ phim Về nhà đi con đã cho khán giả biết được chặng đường thực hiện bộ phim này sắp đến hồi kết thúc. Dù TV chỉ mới chiếu tới tập 47, nhưng ngoài đời, bộ phim đã gần đóng máy, gây tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ.

Mới đây, fanpage chính thức của Về nhà đi con đã phát trực tiếp những cảnh quay cuối cùng của bộ phim này và khoảnh khắc ”Chính thức đóng máy”. Vẫn bối cảnh quen thuộc - căn phòng ngủ trong nhà ông Sơn - cảnh quay cuối hội tụ đầy đủ ông Sơn, 3 chị em Huệ - Thư - Dương cùng em bé mới sinh của Thư.

Livestream những cảnh quay cuối cùng của Về nhà đi con.

Mở đầu livestream, khán giả đã thấy ngay sự ”lầy lội” của Bảo Hân (vai Ánh Dương) khi khóc lóc ngập trời vì bộ phim kết thúc, phải chia tay đoàn phim. Dù qua livestream này, chúng ta vẫn khó lòng đoán được kết cục bộ phim nhưng ai nấy cũng đều thấy ấm lòng vì hình ảnh ấm cúng, hạnh phúc của 3 cô con gái bên cạnh bố Sơn trong căn phòng quen thuộc.

Bảo Hân ”nức nở” khi sắp chia tay bộ phim.

Cả nhà làm một tấm lưu niệm nào.

Ánh Dương quyến luyến bố Sơn không rời.

Cả đoàn di chuyển ra ngoài rồi mà Bảo Hân vẫn cứ còn khóc.

Ai cũng ôm những bó hoa chia tay tươi thắm.

Một bộ phim thành công mỹ mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất