Sao & Đời Sống

Diễn viên Trọng Hùng bị 'ném đá' vì lối diễn trợn mắt 'một màu' trong phim Sinh tử

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong tập 11 của bộ phim Sinh tử, Trọng Hùng đã bị cư dân mạng chỉ trích vì lối diễn 'một màu', chỉ biết trợn mắt để thể hiện sự tức giận.

Sinh tử là bộ phim truyền hình dài tập có chủ đề về chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực. Bộ phim có sự góp mặt của hơn 40 diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Thúy Hà, Việt Anh, Mạnh Trường, Chí Nhân, Doãn Quốc Đam… Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của Trọng Hùng, nam diễn viên từng đảm nhiệm vai Khải trong bộ phim nổi tiếng Về nhà đi con.

Trong Sinh tử, Trong Hùng vào vai chủ mỏ Lê Hoàng - kẻ có liên quan mật thiết trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Tuy nhiên, chỉ mới những tập đầu của bộ phim, nam diễn viên bị cư dân mạng chỉ trích vì lối diễn một màu, “chỉ biết trợn mắt khi tức giận”.

Cụ thể, trong đoạn preview của tập 11, Hoàng mỏ (Trọng Hùng) đã tìm đến Trần Bạt (Chí Nhân) để thăm dò tình hình. Thế nhưng, Trần Bạt đã thể hiện sự vô trách nhiệm làm lơ và không có dấu hiệu sẽ ra tay giúp Hoàng sau vụ sập mỏ đá. Bức xúc trước việc đã lo lót quá nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như mong muốn, Hoàng mắng thẳng mặt thiếu gia nhà họ Trần.

Trọng Hùng chỉ trợn mắt bặm trợn để thể hiện sự tức giận.

Bên dưới đoạn preview, đông đảo cư dân mạng thẳng tay “ném đá” Trọng Hùng vì diễn xuất “một màu”, lúc nào cũng trợn ngược mắt thật to để thể hiện sự tức giận.

Trước đó, Trọng Hùng từng gây ấn tượng mạnh với vai Khải trong Về nhà đi con - bộ phim truyền hình gây bão màn ảnh. Khải là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) và là con rể của ông Sơn. Nhưng vì bản tính nghiện cờ bạc, gần như không quan tâm đến gia đình, để mặc vợ mình phải bươn chải với cuộc sống, Khải trở thành nhân vật bị ghét.

Suốt nhiều tập phim, Khải gây ức chế với khán giả với hình ảnh người chồng vũ phu, ích kỷ. Tuy nhiên ở những tập cuối, nhân vật này chiếm được cảm tình khi “thay tính đổi nết”. Trọng Hùng đã diễn xuất rất tốt khi thể hiện được tâm lý, nét mặt trái ngược của nhân vật Khải trong những tập đầu và gần về cuối phim.

Sau Về nhà đi con, nhiều người hy vọng anh sẽ có thêm những vai diễn mới, ghi dấu ấn trên màn ảnh.

Nhiều diễn viên trong nghề cũng phải công nhận rằng, vai Khải không phải vai dễ thể hiện nhưng Trọng Hùng đã có màn diễn xuất thuyết phục. Anh nhận được những phản hồi tích cực và yêu mến từ phía khán giả, đồng thời cũng được giới chuyên môn công nhận và khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất