Sao & Đời Sống

Duy Mạnh chính thức tiết lộ giới tính con đầu lòng bằng hành động đáng yêu này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không để dân tình tò mò quá lâu, Duy Mạnh đã chính thức hé lộ giới tính của con đầu lòng trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, chuyện gia đình Duy Mạnh - Quỳnh Anh có “tin vui” sau 3 tháng về chung một nhà đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình. Trên mạng xã hội, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc “nâng niu” tấm ảnh siêu âm cùng dòng caption: “Thêm một đệ tử béo đã về đội của tôi” trong chuyến nghỉ mát với gia đình. Vậy là không để dân tình tò mò quá lâu, anh chàng đã chính thức hé lộ giới tính của “cục cưng” là con trai.

Dưới bài viết, dân tình đã gửi nhiều lời chúc mừng và hi vọng em bé đáng yêu sẽ ra đời thật khoẻ mạnh. Người hâm mộ thi nhau bình luận:

- “Chúc mừng gia đình nhé”

- “Hi vọng 20 năm nữa Việt Nam sẽ có thêm một hậu vệ U23 chất như nước cất”

- “Ông bố hạnh phúc nhất năm gọi tên Duy Mạnh”.

Cũng trong chuyến đi này, Quỳnh Anh khiến dân tình xuýt xoa khi khoe nhan sắc rạng rỡ dù đang mang thai. Có thể thấy, cô nàng vẫn khiến “hội chị em” ghen tỵ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái cực kỳ tươi tắn, thoải mái.

Ai nấy đều xuýt xoa đến nhan sắc của Quỳnh Anh và tấm tắc khen ngợi “trình” chụp ảnh ngày càng lên tay của Duy Mạnh. Ấy vậy mà ở phần bình luận, Quỳnh Anh khiến dân tình “cười té ghế” khi thẳng thừng bốc phốt chồng. Theo đó, cô nàng cho biết Duy Mạnh “chụp xấu bực cáu lắm”.

Dù “nói xấu” Duy Mạnh vậy thôi nhưng có thể thấy cuộc sống những ngày đầu bầu bí của Quỳnh Anh rất thoải mái và dễ chịu. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, tậu đồ hàng hiệu sương sương khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất