Sao & Đời Sống

Duy Mạnh hóa 'tổng tài' đầy khí chất bên 'dàn vệ sĩ' toàn những gương mặt 'khủng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường của đám cưới Duy Mạnh mới đây đã nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh dù đã kết thúc trọn vẹn, hạnh phúc nhưng đến nay, dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những khoảnh khắc xúc động của cặp đôi, không gian cưới hoành tráng, dàn khách mời toàn người nổi tiếng,… thì những hình ảnh hậu trường hài hước, gần gũi cũng được dân tình chia sẻ ầm ầm.

Điển hình như loạt ảnh Duy Mạnh hóa “tổng tài” đầy khí chất được bao quanh bởi dàn “vệ sĩ” khủng trong đám cưới vừa qua đã nhận về vô số lời khen ngợi. Trước đây, Duy Mạnh được nhận xét là có vẻ ngoài điển trai, thư sinh, hiền lành nhưng khi khoác lên người bộ vest đen, trong anh chàng lịch lãm, uy quyền không khác gì “ông chủ”.

Dàn “trợ lý”, “vệ sĩ” toàn những gương mặt nổi tiếng đang chỉnh sửa trang phục cho Duy Mạnh

Thêm vào đó, dàn “vệ sĩ” toàn những cái tên “rất gì và này nọ” như Phở Đặc Biệt, Mạc Văn Khoa, Đức Huy,… cũng không thể làm lu mờ thần thái cùng nụ cười tỏa nắng của Duy Mạnh.

Dù đẹp trai đến mấy, dàn “vệ sĩ” này cũng không thể lu mờ chú rể Duy Mạnh trong ngày trọng đại

Trang phục đã chỉn chu, “tổng tài” đang được 'dàn vệ sĩ' hộ tống đi gặp “Công chúa béo”

Chụp “sương sương” thôi Duy mạnh cũng đã khí chất ngời ngời

Dàn “vệ sĩ” đã hoàn thành nhiệm vụ, vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm với cô dâu, chú rể.

Ngoài những khách mời đã kể trên, đám cưới của Duy Mạnh còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đức Phúc. Tại đây, nam ca sĩ đã hát tặng cặp đôi một ca khúc đầy lãng mạn. Có thể nói, đây là một trong số những hôn lễ hiếm hoi của cầu thủ có thể hội tụ được nhiều gương mặt nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất