Sao & Đời Sống

Dương và Bảo của 'Về nhà đi con' lại khiến fans rần rần 'đẩy thuyền' khi cùng nhau cover nhắng nhít ca khúc 'Anh nhà ở đâu thế'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Ánh Dương (Bảo Hân) vừa chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh cô nàng và Bảo (Quang Anh) cùng nhau hát nhép lại ca khúc "Anh nhà ở đâu thế" với những biểu cảm nhắng nhít và đáng yêu.

Phim truyền hình “Về nhà đi con” bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh hay Bảo Thanh,… thì 2 “làn gió mới” Bảo Hân (Ánh Dương) và Quang Anh (vai Bảo) cũng được khán giả hết mực yêu quý và không ngừng xuýt xoa trước độ “cute” của cặp đôi này.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Bảo Hân vừa chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh cô nàng và Quang Anh cùng nhau hát nhép ca khúc “Anh nhà ở đâu thế” với những biểu cảm nhắng nhít và đáng yêu, khiến CĐM vô cùng thích thú, ra sức ủng hộ cặp đôi này hãy mau chóng có “phim giả tình thật”.

Clip: Cô nàng Bảo Hân và Quang Anh cùng nhau hát nhép lại ca khúc “Anh nhà ở đâu thế” với những biểu cảm nhắng nhít.

Qua những tập phim, có thể thấy, Bảo vốn thích thầm Dương nhưng cô nàng lại quá cá tính và chỉ coi Bảo là cậu bạn thân của mình.

Thế nhưng, ở ngoài đời, cặp đôi này lại khiến nhiều người đặt nghi vấn chuyện tình cảm khi cả 2 khá thân thiết với nhau, thậm chí, nhiều người nhanh chóng phát hiện cả hai còn liên tục check -in ở cùng một địa điểm.

Cặp đôi cùng check - in ở 1 địa điểm.

Mới đây, cặp đôi này còn ân cần chăm sóc nhau tại buổi giao lưu trực tiếp với fans, tiếp tục dấy lên tin đồn hẹn hò.

Ân cần chăm sóc cho nhau khiến nhiều người chú ý.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện, ngoài những khoảnh khắc trên màn ảnh Quang Anh thường xuyên gặp gỡ và rất chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Cả 2 vẫn rất kín tiếng về mối quan hệ thật sự, tuy nhiên, điều này càng khiến người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” với hy vọng rằng cặp đôi sinh năm 2000 này sẽ có một cái kết thật đẹp trên màn ảnh và ngoài thực tế.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi ở ngoài đời.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất