Sao & Đời Sống

Đường tình duyên trắc trở cùng những điểm chung khó ngờ của 'cô Minh Hiếu' và 'diva' Cát Thy

Khải Anh
Chia sẻ

Nổi lên như một hiện tượng xã hội, cả 'cô Minh Hiếu và 'diva' Cát Thy đều thu hút đông đảo lượng người theo dõi mỗi khi xuất hiện.

Chân thật và hài hước

Trước khi nổi đình đám với những cụm từ hài hước như “đi đường quyền”, “bảy miếng đất”… “cô Minh Hiếu” khiến nhiều người thích thú với “vụ án” cô ba vàng ngọc.

Lối nói chuyện tự nhiên, dân dã đậm chất miền Tây của “cô Minh Hiếu” làm không ít người bật cười. Cũng chính vì lẽ đó, số người follow trang cá nhân của cô đã tăng theo cấp số nhân mà trong đó giới trẻ là chủ yếu. Có thể nói, việc “cô Minh Hiếu thu hút được fan trẻ đông đảo khi đã ở lứa tuổi trung niên cũng là điều khá đặc biệt.

Cùng là “hiện tượng mạng xã hội” được giới trẻ yêu mến, cách đây vài tháng, người ta thường thấy “diva” Cát Thy xuất hiện trong hội chợ lô tô. Mùa dịch đến, cô không còn show diễn bèn nghĩ ra cách mưu sinh bằng xe bánh tráng. Chiếc xe nhỏ do cô dựng vào tấm tôn trong con hẻm nhỏ. Theo Cát Thy chia sẻ, ban đầu việc kinh doanh xe bánh tráng khá lỗ, có ngày bán không đến 20 trứng gà.

Trong một lần tình cờ được YouTuber đến ăn và review, xe được biết đến nên càng ngày càng nhiều người đến mua ủng hộ. Ngon hay không là một chuyện, nhưng có người đến chỗ của cô cũng chỉ để nói chuyện, chụp hình.

Cát Thy gây ấn tượng bởi cách nói chuyện hài hước, duyên dáng. Cô thường gọi người đến mua bằng từ ngữ thân thương “cả nhà mình ơi”, “em thối tiền nhà mình nha”… Nhiều đoạn video đối đáp vui nhộn giữa cô và khách mua hàng cũng nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội.

Cực chiều fan

“Cô Minh Hiếu” đã có lần chia sẻ mỗi ngày đều có fan tìm tới nhà của cô. Cô ra tiếp, mời uống nước, nếu quá trưa sẽ đi mua cơm về cho fan ăn. Khi fan về, cô “kiêm” luôn nhiệm vụ rửa chén. Do được quá nhiều người biết đến nên có khi sáng sớm tới tối mịt cô chẳng được nghỉ ngơi vì phải tiếp khách liên tục, có ngày lên đến 40, 50 người. Vì đa số là học sinh nên có bạn đem đến cho cô trái cây, bánh tráng, nước ngọt… cô vẫn vui vẻ nhận.

Trong khi đó, đa số người đến mua bánh tráng Cát Thy đều là người hâm mộ tài ăn nói duyên dáng của cô. Những lúc khách hàng “quá tải” phải ngồi đợi bánh tráng, cô vui vẻ tiếp chuyện cùng fan. Mọi người đứng cô chẳng dám ngồi, mọi người đợi thì cô cũng không ăn uống gì trong lúc đó. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người yêu quý cô nàng “diva” này.

Tình duyên trắc trở

Đều là người chuyển giới nên cả Cát Thy và cô Minh Hiếu không ít lần lận đận trong tình duyên. Nếu như cô Minh Hiếu có gần 10 đời chồng mới tìm được bến đỗ cho mình thì Cát Thy cũng qua 2 lần đau khổ khi người yêu bỏ mình đi lấy vợ.

Trong một đoạn clip ngắn với fan hâm mộ, cô từng chia sẻ: “Nếu là trai gái bình thường, khi xảy ra chuyện gì còn được pháp luật, gia đình che chở bảo vệ. Mình là người chuyển giới nên việc con trai họ bỏ mình có khi còn làm họ hài lòng”.

Hình ảnh vui vẻ của Cát Thy ngoài đời hoàn toàn trái ngược với những gì mà cô đã phải trải qua trong chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất