Sao & Đời Sống

Soi chuyện tình của các hot streamer Việt: Người sắp làm cha lần hai, người thành công nhưng vẫn ế

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Cùng là hot streamer và đều có sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của các anh chàng này lại rất khác nhau.

Streamer đang trở thành một nghề nghiệp phổ biến trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng và mang lại thu nhập “khủng” cho rất nhiều người. Trong đó, những streamer đình đám như ViruSs, Pewpew, Xemesis, Cris,… là những cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam. Những streamer này đều được hâm mộ, có số lượng người theo dõi cực khủng trên các nền tảng MXH, ngoài ra còn sở hữu lượng fan trung thành có con số còn khủng hơn cả những ngôi sao giải trí. Cũng vì thế mà đời tư cũng như chuyện tình yêu của họ được nhiều người chú ý.

Xemesis

Xemesis không phải là một game thủ chuyên nghiệp hay đang thi đấu cho bất kì đội tuyển nào nhưng cái duyên của anh cùng sự nhiệt tình đã thu hút khán giả theo dõi Xemesis stream hàng đêm. Xemesis thủ này tên thật là Hiếu, sinh năm 1989 tại Anh Quốc. Anh ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình trên mạng xã hội.

Ấy vậy mà tháng 3 vừa qua, Xemesis công khai cùng bạn gái đến khai trương buổi khai trương tiệm bánh mì của PewPew ở Bình Thạnh.

Xemesis cùng bạn gái còn mặc áo đôi đến khai trương tiệm bánh của Pewpew.

Cô gái này chính là nhân vật từng không ít lần xuất hiện trong những bức ảnh chụp chung đầy tình tứ với Xemesis được nam streamer úp mở chia sẻ trên facabook.

Theo tìm hiểu, cô bạn gái của Xemesis có tên là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Thùy Trang cũng là cái tên khá nổi trên mạng xã hội, tuy bố mẹ cô nàng đều là người Việt nhưng Phạm Trang lại có nét đẹp lai Tây. Thùy Trang sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Xemesis hơn người yêu 13 tuổi nhưng nhìn vẫn rất xứng đôi.


PewPew
PewPew là một trong những người mở đầu cho phong trào streaming game tại Việt Nam. Cách nói chuyện giản dị, hài hước cùng những buổi talkshow trực tiếp đã tạo nên thương hiệu của PewPew và giúp anh chàng trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay.

Nhắc tới chuyện tình cảm thì Pew Pew từng có mối tình đậm sâu kéo dài 12 năm với người yêu cũ là Ly Ly. Khi được hỏi về mối tình 12 năm của mình, Pew Pew đã nói rằng: “Đó là một kỉ niệm trong cuộc đời em rất trân trọng. Dù nó trôi qua như thế nào, em cũng không thể nào quên được”.

PewPew cũng từng tham gia chương trình “Mảnh ghép tình yêu” và được chú ý khi có màn “thả thính” lãng mạn với hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau khi chương trình lên sóng, Pew Pew bất ngờ livestream trên trang cá nhân, chính thức thừa nhận không còn hẹn hò cùng Trâm Anh. Lí do anh đưa ra là khoảng cách địa lí và tính chất công việc khiến cả hai khó xích lại gần nhau hơn.


Sau thông báo chính thức giải nghệ, trên trang facebook cá nhân của PewPew đã âm thầm đặt trạng thái relationship với một cô gái có tên Hồng Nhật. Động thái đầy ẩn ý này như ngầm thông báo rằng hiện nam streamer hiện đang trong giai đoạn tìm hiểu bạn gái.

Tuy chưa lên tiếng xác nhận nhưng mới đây, Pewpew đã công khai xuất hiện cùng Hồng Nhật tại đám cưới Cris Phan - Mai Quỳnh Anh. Đây là lần đầu tiên PewPew công khai bạn gái trong một sự kiện lớn như vậy nên có thể khẳng định anh chàng đã có người yêu rồi.

Dù không cập nhật nhiều thông tin nhưng qua những bức ảnh có thể thấy được bạn gái Pewpew sở hữu gương mặt rất xinh đẹp.


ViruSs

ViruSs được xem là một streamer khá toàn diện, với rất nhiều tài lẻ từ chơi game cho đến đàn ca, hát hò đều phải nói là vô cùng xuất sắc. Là người có sự nghiệp thành công, nhưng ViruSs cũng là anh chàng độc thân duy nhất trong hội streamer. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, sau đổ vỡ trong quá khứ với bạn gái cũ, streamer người Hà Nội này chưa lần nào công khai hẹn hò hay yêu đương với ai.

Tuy nhiên khoảng giữa năm 2015, ViruSs quay trở lại làng streamer và thuờng xuyên xuất hiện bên cạnh một cô gái xinh đẹp và tài năng, đó chính là Ngân Huỳnh (Ngân sát thủ). Mặc dù không chính thức thừa nhận và luôn mập mờ thể hiện mối quan hệ anh trai và em gái mưa trước công chúng, nhưng người hâm mộ không khó để nhận ra cả 2 luôn gắn bó với nhau như hình với bóng trong suốt những sự kiện lớn.

Xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng nhưng cả hai vẫn úp mở về mối quan hệ.

Ngân Sát Thủ và ViruSs từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng dù chưa một lần công khai hẹn hò.

Tuy nhiên chuyện tình bí mật của cặp đôi này vẫn đi đến hồi kết sau 4 năm, khi mới đây Ngân Sát Thủ đã xác nhận chia tay ViruSs trên Facebook còn anh chàng thì im lặng trước tin đồn. Trước thông tin “đường ai nấy đi” rất nhiều fan tiếc nuối cho cặp đôi này.

Hiện tại, Viruss đang tập trung vào công việc, nhất là các dự án âm nhạc.

Độ Mixi

Bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, Độ Mixi cũng là người lấy vợ sớm nhất trong 4 người. Bà xã anh chàng được biết đến với tên gọi Trang Mixi, lâu lâu cũng stream thay chồng và rất được các fan hưởng ứng. Còn cậu con trai kháu khỉnh thì được ông bố gọi với biệt danh vô cùng máu là Tùng Sói.

Độ Mixi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Những hình ảnh của hai cha con luôn khiến cư dân mạng cười bò vì sự dễ thương và đáng yêu.

Và mới đây, Độ Mixi đã đăng tải lên facebook cá nhân một hình ảnh mình đang cầm chiếc que thử thai trên tay cùng biểu cảm vui mừng, ngồi bên cạnh là cậu con trai Tùng Sói cũng toe toét không kém.

Bức ảnh được đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng động mạng. Hầu hết đều là những lời chúc mừng từ fan hâm mộ hay các streamer nổi tiếng khác. 

Độ Mixi cũng chia sẻ rằng anh đang suy nghĩ đến việc “tạm nghỉ hưu” để đảm bảo sức khỏe cũng như dành nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình khi sắp có thành viên mới.

Cris Phan

Cris Phan hay còn có cái tên quen thuộc là Cris Devil Gamer là người đạt “nút Vàng Youtube” thống lĩnh kênh triệu view từ những clip dí dỏm chia sẻ chuyện ăn uống, về các game đang hot hay là các sản phẩm hài chế đang nổi được đông đảo, được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt. Anh cũng là chủ nhân của kênh Youtube với lượt subcribes cực khủng lên đến hơn 5 triệu người.

Không chỉ thu hút được lượng lớn người hâm mộ với những clip chơi game hài hước, chuyện tình đẹp như mơ của anh chàng với cô nàng Mai Quỳnh Anh cũng được rất nhiều người ghen tỵ.

Mai Quỳnh Anh được nhiều người yêu mến qua các series phim hài, phim học đường trên youtube. Cô gái sinh năm 1991 gây ấn tượng bởi diễn xuất dễ thương, nhí nhảnh và hài hước.

Sau 3 năm hẹn hò, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà vào ngày 13/6 vừa qua.

Cả hai thường xuyên công khai nhiều hình ảnh tình tứ, không những vậy, họ còn dành cho nhau những lời “có cánh” nhưng cũng không kém phần ”lầy lội”. 

Trước đó trong khoảng thời gian Cris Phan tuyên bố kết hôn cùng bạn gái Mai Quỳnh Anh thì nhiều người cũng khá quan tâm đến cô bạn gái cũ của Cris Phan khi cô nàng đăng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Trước khi kết hôn với Quỳnh Anh, Criss Phan từng có thời gian yêu đương với Vũ Tường Vân hay còn gọi là “Mây”.

Tường Vân đã từng gây tranh cãi khi bị cho là tùng nói xấu người yêu cũ như rapper Khói và Cris Phan. Bởi vậy mà việc cô đăng tải những phát ngôn nhạy cảm tại thời điểm người cũ chuẩn bị cưới vợ như hiện giờ khiến dân tình không khỏi bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất