Sao & Đời Sống

Được nghỉ thi đấu vì COVID-19, Văn Lâm tranh thủ về Việt Nam hẹn hò bạn gái Yến Xuân

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tranh thủ thời gian được nghỉ thi đấu, Văn Lâm cùng bạn gái Yến Xuân đã trở về Việt Nam để nghỉ ngơi và đi du lịch.

Sau 4 vòng đấu, Thai League 2020 đã phải tạm hoãn để phòng chống dịch bệnh COVID-19 đang lây lan và ngày một diễn biến phức tạp. Vì vậy nên các đội bóng tại Thái Lan cũng cho các cầu thủ tạm dừng thi đấu và có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Do đó nên thủ môn Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân đã cùng nhau trở về Việt Nam cũng như có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên nhau.

Văn Lâm vừa cập nhật trạng thái đang có mặt tại Việt Nam.

Theo đó, Lâm “tây” tỏ ra thích thú và hào hứng khi được nghỉ ngơi và trở về quê nhà để được thưởng thức những món ngon quen thuộc. Trong khi đó, bạn gái của chàng thủ môn sinh năm 1993 - Yến Xuân lại khiến không ít người phải “lác mắt” với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng.

Yến Xuân khiến dân tình trầm trồ với body nóng bỏng.

Mặc dù cùng check-in tại một địa điểm nhưng cả hai vẫn không đăng ảnh chung. Tuy nhiên khỏi cần nói thì cư dân mạng cũng biết là cặp đôi đang tranh thủ đi du lịch cùng nhau. Có vẻ như càng ngày, tình cảm của cặp đôi càng mặn nồng và đang có những chuyển biến tích cực khiến dân tình háo hức trông mong một đám cưới đẹp sẽ diễn ra vào một ngày không xa.

Được biết theo dự kiến thì phải đến hết tháng 3 Thai League mới trở lại nên Văn Lâm và Yến Xuân sẽ có kha khá thời gian để du lịch và hẹn hò. Trong khi đa phần cư dân mạng Việt đang ở nhà vì dịch COVID-19 thì có vẻ những cặp đôi yêu nhau lại tận dụng khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi này để đi du lịch và thư giãn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất