Sao & Đời Sống

Được fan ghép đôi với Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng hớn hở khoe trên Instagram 'gia tộc Bùi - Hà ngày càng lớn mạnh'

Theo Helino
Chia sẻ

Đời fangirl, hạnh phúc gì hơn việc cặp đôi mình ghép đôi cũng thích được "ship" cơ chứ!

Dù đã trôi qua gần nửa năm nhưng đến tận bây giờ, cái ôm của Bùi Tiến Dũng dành cho cậu bạn Hà Đức Chinh trong trận U23 Việt Nam - Qatar vẫn thường xuyên được fan nhắc đến. Cùng nhờ cú skinship này mà “thuyền” Dũng - Chinh đã được “vươn buồm ra khơi”, fan bóng đá có thêm một cặp bạn nữa để tha hồ mà ghép đôi và soi “hint”.

Và có vẻ như hai nhân vật chính cũng rất thích thú trước fanclub đặc biệt này. Bằng chứng là ngay sau khi trận đấu kết thúc, Bùi Tiến Dũng đã đăng lên Instagram của mình bức vẽ cú ôm huyền thoại kèm theo caption “Liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để tiết lộ không Chinh nhỉ?”.

(Ảnh: Nắng - Một mảnh thanh xuân”

Mới đây nhất, chàng thủ môn của chúng ta tiếp tục khiến dân tình phát sốt khi đăng lên Instagram story của mình một bức ảnh về “gia tộc Bùi - Hà” (ghép đôi họ của Tiến Dũng và Đức Chinh). Có thể thấy đây là ảnh chụp màn hình lại một facebook có tên “Bùi Hà Bão Giông” với phần danh sách bạn bè là một loạt những cái tên như “Bùi Hà Si Lu”, “Bùi Hà Trên Dưới”, “Bùi Hà Mơ Suy”, “Bùi Hà Cá Muối”…

Không những vậy, anh chàng còn viết thêm là “gia tộc mình thật lớn mạnh. Vì một chân lý nằm trên”.

Hành động này của Bùi Tiến Dũng tuy nhỏ nhưng đã khiến rất nhiều con tim loạn nhịp vì không nghĩ rằng bấy lâu nay anh chàng vẫn dõi theo fanclub “Bùi - Hà” như vậy. Fan của gia tộc này đâu rồi, bay vào ship nhiệt liệt nữa cho Dũng có cái ngóng trông đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất