Sao & Đời Sống

Được chồng chưa cưới công khai xin lỗi, MC Hoàng Linh tiếp tục có động thái bất ngờ trên trang cá nhân

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Cuộc tình của cặp đôi Hoàng Linh - Mạnh Hùng đang dần khiến người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm khi bất cứ động thái gì, họ đều cập nhật trên trang cá nhân.

Từng rất ngưỡng mộ cặp đôi Hoàng Linh - Mạnh Hùng bởi cả 2 thường công khai thể hiện tình cảm mùi mẫn với nhau nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm trước cách cư xử xốc nổi, không biết cách kiềm chế cơn nóng giận của cả 2, nhất là phía MC Hoàng Linh.

Cặp đôi Hoàng Linh - Mạnh Hùng.

Cụ thể, cách đây vài ngày, MC Hoàng Linh đăng đàn một status dài buồn bã khẳng định: “Tôi, một người đàn bà 32 tuổi, 2 đời chồng đã nhầm”. Đáng chú ý, đăng kèm bức ảnh nắm tay hôn phu Mạnh Hùng nhưng MC Hoàng Linh còn thẳng thắn tuyên bố: “Sống với người không tôn trọng mình, coi trọng người dưng nước lã thì chỉ như địa ngục”.

MC Hoàng Linh - Gương mặt quen thuộc trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Mới đây, cô xuất hiện vui vẻ, rạng rỡ bên cạnh đồng nghiệp khi ghi hình cho chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Tiếp tục “soi” sang facebook Mạnh Hùng, người hâm mộ bàng hoàng phát hiện cặp đôi đã hủy kết bạn. Mạnh Hùng điềm tĩnh đăng ảnh vừa đứng vừa ăn mì gói và cho rằng: “Công việc vẫn là quan trọng nhất”.

Những chi tiết này khiến fan ngỡ cả 2 đã đường ai nấy đi. Nhưng không, ngay sau đó cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, Mạnh Hùng công khai xin lỗi vợ chưa cưới. Anh cho biết, lý do khiến MC Hoàng Linh giận dỗi là bởi cô lo cho sức khỏe của chồng, không muốn anh đi công tác nhưng Mạnh Hùng lại “không chịu nghe lời”.

Mạnh Hùng công khai xin lỗi MC Hoàng Linh.

Cả 2 cũng đã âm thầm kết bạn trở lại, MC Hoàng Linh cũng lặng lẽ xóa status cũ. Có vẻ như sau sóng gió, cặp đôi đã hạnh phúc trở lại. Bằng chứng là mới đây, Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh cô cùng đồng nghiệp đang ghi hình cho chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Trong ảnh, nữ MC tỏ ra rất vui vẻ, gương mặt cũng rạng rỡ, mất hẳn những nét âu lo.

Sau sóng gió cũ, có vẻ như Hoàng Linh đã hoàn toàn vui vẻ trở lại.

Người hâm mộ cũng hy vọng, sau sóng gió này, cặp đôi sẽ thấu hiểu và biết trân trọng nhau nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất