Sao & Đời Sống

Được bạn trai tỏ tình đầy ngọt ngào, Ngọc Thảo lại khiến cộng đồng mạng shock vì đáp trả quá lạnh lùng

Thy
Chia sẻ

Những tưởng cô nàng sẽ hạnh phúc nhận lời tỏ tình của bạn trai, thế nhưng Ngọc Thảo chỉ đáp ngắn gọn: "xóa đi" khiến nhiều fan hâm mộ giật mình.

Vốn được người hâm mộ vô cùng yêu thích bởi chuyện tình lãng mạn, mới đây, anh chàng Tuấn Hải, bạn trai của hot girl Ngọc Thảo tỏ tình công khai với cô trên mạng xã hội thông qua hình ảnh cặp đôi tình tứ cùng dòng chia sẻ: “Cô ấy là kiểu con gái cứng đầu nhưng mạnh mẽ, rất là bướng bỉnh đến mức nếu không có kiên nhẫn, sẽ không thể yêu thương cô ấy được. Crazy, but I love her! I could never run from her. Xin lỗi em vì ngày kỉ niệm mà không có cạnh em được, cũng như anh đôi lúc ngang, hư và hay xấu tính. 1 năm qua em đã chịu thiệt thòi rất nhiều rồi, anh sẽ cố gắng được tốt hơn! Đợi anh nhé“.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái của Tuấn Hải dành cho Ngọc Thảo

Hotgirl Ngọc Thảo có trang cá nhân thu hút hơn 1,4 triệu lượt theo dõi

Nhìn qua, người hâm mộ sẽ không khỏi ghen tỵ với cô nàng bởi những lời đầy ngọt ngào bạn trai Ngọc thảo dành cho, thế nhưng, ngược lại với suy nghĩ cộng đồng mạng, Ngọc Thảo lại phản ứng khá sốc khi chỉ để lại dòng bình luận ngắn gọn: “Xóa đi”.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, có lẽ cô nàng đang giận chuyện gì đấy, và anh người yêu soái ca của cô đang cố tìm cách lấy lòng để Ngọc Thảo nguôi giận.

Đáp lại bình luận thẳng thắn của người yêu, Tuấn Hải ân cần dỗ dành bằng câu trả lời đầy ngọt ngào: “Đã xoá, còn nếu em vẫn nhìn thấy thì nó là trong tim trong đầu hiện ra đấy“.

Cặp đôi thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng

Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, sau khi kết thúc mối tình 2 năm với chàng Rapper nổi tiếng Andree, tháng 12/2018, Ngọc Thảo chính thức công khai danh tính người yêu mới qua hình ảnh ôm nhau tình tứ trên Instagram.

Với gương mặt điển trai cùng gia thế giàu có, chàng trai Hà Thành khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Hiện, Tuấn Hải đang điều hành một cửa hàng tại Praha, Cộng hòa Czech.

Những hình ảnh hạnh phúc được cô nàng cập nhật thường xuyên

Hình ảnh công khai chuyện tình của Ngọc Thảo và Tuấn Hải

Những hình ảnh cùng câu chuyện lãng mạn mà bạn trai dành tặng Ngọc Thảo khiến nhiều người theo dõi vô cùng ngưỡng mộ. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh check-in của cặp đội tại những khu du lịch “chanh xả”. Cùng với đó, cặp đôi đã từng gây sốt cộng đồng mạng khi phát tán tờ giấy viết 50 lần xin lỗi của bạn trai khi anh chàng không nghe lời người yêu…

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin mới nhất