Sao & Đời Sống

Được bạn trai bất ngờ cầu hôn, đây là phản ứng của hot girl Mie Nguyễn

Hà Anh
Chia sẻ

Mới đây, bạn trai Mie Nguyễn bất ngờ đăng tải hình ảnh quỳ gối cầu hôn cô nàng trên Instagram và ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt hơn, anh chàng còn đính kèm dòng hashtag #shesaidyes (Cô ấy đồng ý).

Mie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng My - 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành được ngưỡng mộ vì ngoài vóc dáng cân đối, khuôn mặt xinh đẹp, khả ái, cô còn được biết tới là một cô nàng học giỏi, có khả năng tiếng Anh rất tốt. Gần đây, Mie khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất Đại học Northeastern. Mie bén duyên với nghề người mẫu ảnh từ khi 14 tuổi và từng giành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2010.

Im hơi lặng tiếng với truyền thông một thời gian để tập trung cho việc học, chuyện tình cảm của Mie luôn là một bí ẩn khiến người hâm mộ tò mò. Sau những ồn ào đã từng gặp, tin vui dành cho các fan của cô nàng là Mie đã có bạn trai được 3 năm và thậm chí có thể hai người còn đang tính tới chuyện sống chung lâu dài với nhau. Bằng chứng là mới đây, trang Instagram của chàng trai có tên Dũng Anh đã đăng tải hình ảnh anh chàng quỳ gối cầu hôn cô nàng, trong khi Mie diện bộ váy trắng rất xinh đẹp và gương mặt vỡ òa hạnh phúc. Xung quanh họ là không gian được bao trùm bởi hoa và ánh nến lung linh.

Khoảnh khắc hạnh phúc được bạn trai Mie đăng tải trên Instagram.

Đáp trả lại anh chàng, Mie cũng đăng tải hình ảnh mình đang mỉm cười duyên dáng, trên tay cầm bó hoa trắng sau khi nhận lời cầu hôn.

Và đây là Mie sau khi nhận lời cầu hôn

Dòng hashtag mà anh chàng để lại #shesaidyes (Cô ấy đồng ý) là đủ để ai cũng hiểu Mie đang hạnh phúc đến dường nào. Được biết, Dũng Anh - bạn trai của Mie Nguyễn năm nay 24 tuổi, học cao học tại Mỹ. Sở hữu ngoại hình điển trai, thành tích học tập tốt cùng khả năng chơi môn thể thao bóng đá, anh chàng quả thật rất “xứng đôi vừa lứa” với cô hot girl xinh đẹp của Sài thành. Cách đây không lâu, cặp đôi cũng có màn kỷ niệm 3 năm yêu nhau vô cùng lãng mạn.

Mie và bạn trai cực kỳ tình cảm

Hai người được ca ngợi là cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Trả lời trong một bài phỏng vấn, Mie từng nói rằng cô cảm thấy cuộc sống của mình đang rất yên bình và cực kỳ hạnh phúc, hi vọng sau này vẫn sẽ mãi như vậy. Cùng chúc cho cô nàng sẽ luôn được như ước nguyện của mình, mãi hạnh phúc bên chàng trai luôn quan tâm và yêu thương cô. Xinh đẹp, học giỏi, tài năng, Mie xứng đáng được như vậy phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất