Sao & Đời Sống

Dựng tóc gáy với trò cảm giác mạnh 'trẻ không chơi, già hối tiếc' ở sông nước Miền Tây

Mina
Chia sẻ

Sức trẻ và sự tò mò về thế giới xung quanh chính là mồi lửa kích thích giới trẻ đến với những trò chơi mạo hiểm khiến người xem dựng tóc gáy.

Thanh xuân đi qua khiến nhiều người nuối tiếc, chính vì thế một bộ phận giới trẻ dành hết khoảng thời gian đó để trải nghiệm những điều mới mẻ. Cùng với sức trẻ, tinh thần học hỏi và thích tìm tòi cảm giác mới, những trò chơi cảm giác mạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi chuyến đi. Có thể bạn đến Phan Thiết để thử sức hấp dẫn của lướt ván, lặn biển, chèo thuyền Kayak, dù lượn…

Nhưng bạn sẽ tiếc cả đời nếu không khám phá trò chơi dân dã ở sông nước Miền Tây, đó là chèo thuyền thúng cảm giác mạnh.

Clip: Ngân Thanh.

Trò chơi này yêu cầu tinh thần thép từ người chơi. Họ phải ngồi thật vững trên chiếc thuyền mặc chiếc thuyền quay vòng trôi nổi theo dòng nước. Chỉ cần một chút sơ hở, người chơi có thể bị văng xuống nước bất cứ khi nào, chính vì thế khi tham gia dù biết bơi hay không họ đều phải mặc áo phao.

Nếu bạn đã chơi trò đu quay ngựa chắc hẳn cũng mường tượng ra phần nào. Tuy nhiên, trò đu quay ngựa dường như không nhằm nhò gì so với trò này. Bởi ngồi trên thuyền thúng bạn sẽ không có chỗ nào bám chắc chắn, cộng thêm tốc độ quay nghĩ thôi đã thấy chóng mặt.

Trẻ không chơi, già hối tiếc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng yêu thích trò chơi mạo hiểm đồng loạt vào bình luận và hỏi địa chỉ để trực tiếp chơi trò này.

“Hai cơ trưởng của năm 2018 đây rồi! Phục sát đất em luôn, quay như vậy mà không bị chóng mặt. Trò này ở đâu Miền Tây để em đến trải nghiệm ngay lập tức”, tài khoản B.H.T bình luận.

“Xem xong choáng rồi không cần phải thử, mình mà là em kia chắc bị văng ra ở ngay 2-3 giây đầu”, tài khoản B.T.P bày tỏ quan điểm.

Hiện trò chơi này vẫn đang kích thích đam mê trải nghiệm trò mạo hiểm của giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất