Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Đồn đoán Thư bị điên, bị bố tát… rơi răng để rồi khán giả nhận ra bài học: Đừng bao giờ tin vào preview!

Thái An
Chia sẻ

So với những bản preview được tung ra trước đó, nội dung của các tập phim Về Nhà Đi Con đã khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ với những suy đoán.

Đăng tải preview trước mỗi tập đã là “đặc sản” từ ê-kíp của Về Nhà Đi Con kể từ khi bộ phim được công chiếu. Những đoạn phim ngắn giúp cho khán giả thêm tò mò về nội dung của tập sắp tới, giúp bộ phim có được một lượng người theo dõi đáng kể. Tuy nhiên, chính vì những bản preview được tung ra với mục đích tăng trí tò mò từ khán giả mà khiến cho nhiều giả thiết không tưởng được nghĩ ra.

Đáng lưu ý nhất thời gian qua chính là loạt khoảnh khắc Thư đẫm nước mắt rất bi thương - như khi cô ôm chị Huệ và Dương khóc trước cổng nhà, hay hình ảnh Thư không một mình trong căn phòng của mình ở nhà chồng - khiến nhiều người tin rằng, cô khóc vì Vũ lăng nhăng, bội bạc. Khán giả không ngừng xót thương cho Thư và bày tỏ sự háo hức mau được xem các tập tiếp theo để biết cụ thể Vũ đã làm gì để Thư phải đau đớn như vậy.

hế nhưng diễn biến trong phim hóa ra hoàn toàn khác hẳn.

Cảnh 3 chị em Thư khóc trước cửa là do khi gặp phải người phụ nữ bán hoa có khuôn mặt giống mẹ của mình, cả 3 đã ôm nhau bật khóc vì ngỡ như mẹ đang đứng trước mặt họ.

Cảnh xúc động mới nhất của Về nhà đi con.

Hoá ra Thư rơi nước mắt không phải vì Vũ bỏ đi…

… mà là vì người phụ nữ này.

Kể cả hình ảnh Thư khóc trong phòng ngủ một mình cũng vì cô nghĩ ông Sơn đã có ý định tiến thêm bước nữa, không còn yêu mẹ cô nữa. Ngay sau đó chính Vũ là người đã ở cạnh và giải thích cho Thư rằng cô đã ích kỷ ra sao, khác với những giả thiết mà khán giả đưa ra.

Cách cắt ghép thế này đã khiến người ta tưởng cảnh này Thư rơi nước mắt vì Vũ, nhưng thực tế là vì… bố Sơn.

Hay ở một hình ảnh preview khác, Thư nở nụ cười rạng rỡ cùng với hành động chỉ tay một cách vô định khiến cho nhiều khán giả cho rằng, vì quá bị “shock” trước sự lăng nhăng của Vũ mà cô đã trở nên hóa điên. Thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, Thư được Vũ đưa đi siêu âm và cả hai đều cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của đứa con mình.

Thư không bị điên vì mất con nhé các bạn.

Đây là lý do đây!

Vẻ mặt hạnh phúc của Vũ.

Trong quá khứ, Thư đừng bị bố Sơn tát vì có thái độ hỗn láo với cô Xuyến, cho rằng người phụ này cư xử không “đứng đắn”, cố tình “cưa cẩm” bố mình. Sau đó, khi người phụ nữ bán hoa trước cửa nhà mình, chứng kiến sự thái độ của Thư, nhiều người cho rằng ông Sơn sẽ tiếp tục cho cô con gái thứ của mình một cái tát nữa. Nhưng hóa ra, ông chỉ đang lau nước mắt giúp cô khi đang bị hoảng loạn về mặt tâm lý sau khi nhìn thấy khuôn mặt của bà Thanh rất giống mẹ mình.

Khi preview tập này được tung ra, người xem đã chắc nịch: Ông Sơn tát Thư rơi cả răng!

Nhưng thực tế thì ông chỉ lau nước mắt cho cô mà thôi.

Từ những ví dụ trên mới thấy cư dân mạng ta “sáng tạo” ra sao với những tình tiết được hé lộ, mọi giả thiết đều rất logic, hợp tình hợp lý cho đến khi toàn tập phim được tung ra. Vì thế, đừng nên quá tin vào preview vì nó hoàn toàn có thể sẽ khiến bạn “hụt hẫng” khi đi ngược lại với suy nghĩ của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất