Sao & Đời Sống

Đứng tim khi thấy cặp 'rắn' vắt vẻo trên dàn mướp giữa đêm khuya

An Nhiên
Chia sẻ

Chắc chắn không chỉ chủ thớt khóc thét mà tất cả mọi người thấy cảnh này đều sợ đứng tim!

Tấm ảnh chụp lại khoảng khắc hai quả mướp rắn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Khung cảnh được chụp vào buổi tối khi chủ thớt đi chơi đêm về hoảng quá vẫn cố giữ bình tĩnh để chụp lại. Tài khoản H.T chia sẻ: “Xíu nữa mình ngất”.

Theo đó, trên dàn mướp có 2 quả dài buông thõng xuống dưới đường. Điều đáng nói, trong khung cảnh trời về đêm ánh đèn flash của điện thoại không thể bao quát được cảnh vậy nên anh chàng soi vào thấy mờ mờ cứ tưởng cặp rắn xanh. Không biết đây là một trò đùa hay giàn mướp tự mọc như vậy nhưng chắc chắn ai chẳng may nhìn thấy cũng chạy mất dép.

Nhìn có khác nào cặp rắn đang quấn lấy nhau đâu.

Người cận hay không thì trong cảnh đêm tối cùng nhìn “gà hóa cuốc” mà thôi!

Ngay sau khi tấm hình được đăng tải đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt phản hồi. Hầu hết mọi người bày tỏ nỗi sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng trên, số khác cho rằng nếu đây là một trò đùa thì người nghĩ ra đang gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

“Nhìn thôi cứ hú hồn hú vía, trên đời sợ nhất những con vật quá nhiều chân và không có chân”, tài khoản T.Y.O bình luận.

“Tưởng hai con rắn, đọc bình luận mới biết là quả mướp. Ôi trời đi chơi đêm qua chỗ này chắc chạy mất dép chẳng dám về nữa”, tài khoản Đ.L bày tỏ.

“Không biết nó mọc vươn ra đường hay ai cố ý kéo cho chúng rũ xuống như vậy, nếu là trò đùa thì đúng là cạn lời! Người sợ rắn đầy cả ra như chủ thớt vẫn can đảm quay lại chụp hình”, tài khoản V.Q viết.

“Mướp rắn ăn siêu ngon nhưng vào vườn mướp này ban ngày cũng nổi hết da gà da vịt vì tưởng tượng 1 bầy rắn xanh đang ở quanh mình”, tài khoản B.N.Đ bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất