Sao & Đời Sống

Đừng quên chúc mừng sinh nhật những người chào đời đúng mùng 1 Tết!

Mina
Chia sẻ

Ở khắp mọi nẻo đường, mọi người đang dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới. Mặc dù vậy, đừng quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những người sinh ngày 16/2 (mùng 1 Tết).

Những thời khắc đầu tiên đang dần trôi qua, mọi người chúc nhau năm mới an khang, thịnh vượng vạn sự như ý bên mâm cơm sum vầy. Ai nấy đều mỉm cười và dành những điều tốt đẹp nhất cho những ngày đầu năm với mong muốn ngày đầu tiên thuận lợi, cả năm tốt lành.

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện anh chàng sinh nhật đúng ngày mùng 1 Tết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, anh chàng còn nhận được “cơn mưa lời chúc” từ đông đảo mọi người.

Tài khoản T.V.T hài hước viết: “Có đứa nào sinh nhật đúng mùng 1 Tết thì qua nhà mình đặt bánh nhé, giờ không ai bán đâu. Mình cũng sinh nhật mùng 1 Tết và vừa thổi nến“, kèm với bức hình chụp chiếc bánh sinh nhật đặc trưng của dịp Tết cổ truyền.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện, anh chàng nhận được hàng nghìn lời chúc năm mới cũng như sinh nhật từ “người lạ”.

“Happy new year and happy birth day”, tài khoản G.P gửi lời chúc đến chủ nhân bài viết.

“Trai mùng 1, gái đêm rằm. Đừng lo bạn bè thân thiết, anh em quên vì ít nhất sau bài viết này bạn đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa”, tài khoản Đ.A bình luận.

Chiếc bánh sinh nhật mang dư vị ngày Tết.

Đặc biệt, ngay dưới bài viết cũng có một số người bày tỏ đồng cảm với chủ nhân bài viết bởi đa phần mọi người đều mai chúc nhau năm mới an lành mà quên mất sinh nhật của họ.

“Sáng sớm, thằng bạn thân gọi điện hí hửng nghe máy nó chúc một tràng giang đại hải nào là năm mới vui vẻ, mau có người yêu, thoát ế… mà không thấy nhắc gì đến sinh nhật”, tài khoản T.U tâm sự.

“Công nhận sinh nhật vào những ngày này khổ. Lúc nào, mình cũng hóa vàng, thắp hương trong sinh nhật mình. Năm nào, Tết sớm thì bớt khổ”, tài khoản Đ.M bình luận.

Cũng giống như Valentine năm nay, sức ảnh hưởng của Tết cổ truyền dường như lấn áp tất cả thông tin xung quanh ngày này. Chính vì thế chỉ những người sinh nhật trong dịp lễ, Tết mới “thấm” được nỗi khổ này,.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất