Sao & Đời Sống

Đứng ở góc sân trường được thợ chụp ảnh dạo ghi hình thôi mà chàng trai này đã tỏa sáng như Idol Hàn Quốc

Vương Phi
Chia sẻ

Đây chính là minh chứng cho triết lý "em xinh em đứng một mình cũng xinh". Chẳng cần bối cảnh hoành tráng hay photoshop "nát ảnh", nam sinh này vẫn đẹp rạng ngời nhé!

Giữa thời buổi người người, nhà nhà chụp ảnh xong đều qua chỉnh sửa (ít nhất là chỉnh tone màu ảnh hoặc cầu kỳ hơn là photoshop từng tí một) thì những bức ảnh chụp lén, chân thực luôn dễ dàng “lọt mắt xanh” cộng đồng mạng.

Đã có rất nhiều vụ nam sinh hot boy nổi như cồn chỉ sau một bức ảnh chụp lén, ảnh chụp vội bằng điện thoại được tung lên mạng. Một trường hợp như thế cũng vừa mới xảy ra cách đây không lâu khiến dân tình bấn loạn vì bức ảnh “chụp dạo” của nam sinh đẹp đúng chuẩn soái ca.

Bức ảnh khiến nhiều bạn đứng hình vì “nam thần” quá đẹp trai.

Cụ thể đó chỉ là bức ảnh chụp nam sinh đứng ở sân trường và nở nụ cười thật tươi. Dù không có gì đặc biệt nhưng hình ảnh này nhanh chóng khiến mọi người “đau tim” vì quả thực, bạn nam trong ảnh quá đẹp lại còn mang nhiều nét như “soái ca Hàn Quốc”.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều muốn truy lùng danh tính bạn nam để xin được kết bạn, làm quen.

“Đẹp trai nhỉ, nét đẹp hiền hiền dễ chịu thế”, bạn T.M chia sẻ.

“Muốn có 1 đường link facebook để ngắm được nhiều ảnh hơn, bạn nào biết cho xin với”, bạn T.T bình luận.

“Thích điệu cười duyên này, bạn nào biết link cho xin info nhé”, một nickname khác viết.

Rất tiếc anh chàng không phải nam sinh trường nào cả mà là a Jaemin.

Tuy nhiên rất tiếc đây không phải nam sinh như nhiều bạn hiểu lầm, nhân vật chính tỏng ảnh là Na Jaemin của NCT. Được biết, anh đến Việt Nam tham gia hoạt động từ thiện của Unicef.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất