Sao & Đời Sống

‘Đúng không cả nhà’ - hot trend mở đầu 2019 là đây chứ đâu!

Hà My
Chia sẻ

Khắp mạng xã hội đang rần rần trào lưu này đấy, đảm bảo khiến bạn phải cười vỡ bụng.

Chắc hẳn bạn còn nhớ một loạt câu nói là trào lưu một thời của giới trẻ suốt năm 2018 như: “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do thôi”, “cuộc sống mà”, “truyền thái y”, “đoán xem”… thì mở đầu năm 2019, giới trẻ cũng đã nhanh chóng lưu truyền một hot-trend mới làm mưa làm gió, cấp 12, cấp 13, giấy cấp 16-17, facebook động dữ dội.

Không biết vào những ngày cuối năm 2018, trong cái mưa phùn lạnh đột ngột của miền Bắc, cái nóng oi ả có phần bức xúc của miền Nam vô tình khiến cho nhà nhà đều buồn bực. Chợt, từ trên “đất nước” Gia Lai xa xôi nào đó, một mỹ nữ tên My đột ngột xuất hiện với hàng loạt phát ngôn chất phát ngất: Hoạ mi hoạ mi hót, 500 nghìn đồng chia 2 là 275 nghìn đồng,… những câu nói có phần 'ngây thơ' đã khiến cho nhà nhà, người người một phen được cười ngặt nghẽo. Và đỉnh điểm khi bắt đầu câu nói: “Dù ai nói ngã nói nghiêng/ Lòng ta vẫn cứ đúng hông cả nhà???”, được mọi người hưởng ứng rộng rãi như ăn mừng Tết nguyên đán.

Nó nhanh chóng trở thành trào lưu của giới trẻ, nhà nhà share, người người share, thi nhau hô biến thành trăm kiểu “…Đúng hông cả nhà”. Thế mà công thứ “X+ đúng hông cả nhà” ấy nhanh chóng trở thành hot trend gây bão mạnh nhứt từ đầu năm. Lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả thì lại cực bất ngờ đấy.

- Ớt nào mà ớt chẳng cay, đường nào cũng ngọt đúng không cả nhà (Hồng Hạnh).

- Thuý Kiều là chị Thuý Vân, cả 2 đều đẹp đúng không cả nhà (Hằng Nga).

- Thế rồi 4 mắt ngại ngùng, nhìn nhau bỡ ngỡ đúng không cả nhà (Minh Ngọc).

- Lâu rồi em mới làm thơ, làm thơ như dở đúng không cả nhà (Trang Kiều).

- Chị em như thể tay chân, rách lành đùm bọc đúng không cả nhà (Hà My).

- Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững đúng không cả nhà (Thế Bảo).

Đúng là so độ lầy thì không ai bằng cư dân mạng đúng không cả nhà?

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất