Sao & Đời Sống

Dừng giữa đường 'buôn' điện thoại mặc kệ dòng đời tấp nập, người đàn ông khiến ai cũng 'tăng xông'

Long Anh
Chia sẻ

Hành động của người đàn ông này đã gây nhiều phiền toái cho người đi đường.

Với nhịp sống bộn bề và vội vã ở các thành phố lớn thì việc tham gia giao thông giờ cao điểm như một “cực hình”. Thế mà gặp phải cảnh ngày mưa lớn, khi va chạm giao thông rồi dừng giữa đường cãi cọ nhau hay có ai vô ý dừng xe giữa đường thì không ít người phải “tăng xông”.

Mới đây, mạng xã hội lại chia sẻ hình ảnh của người đàn ông có hành động dừng xe giữa đường để nghe điện thoại khiến dân tình không khỏi bực bội.

Chiếc xe đứng gần vòng xuyến đông người qua lại như trời trồng.

Theo đó, ở đoạn đường vòng xuyến với dòng xe qua lại mật độ dày đặc thì người này lại dừng xe… nghe điện thoại. Chiếc xe và chủ nhân của nó cứ mặc nhiên dừng ở vị trí đó. Thậm chí, người đàn ông còn vui vẻ buôn chuyện trong suốt thời gian dài mặc kệ những ánh nhìn đầy bực bội của những người xung quanh.

Hành động của người đàn ông khiến người đi đường khó hiểu và bức xúc.

Không rõ cuộc điện thoại quan trọng, gấp gáp thế nào nhưng hành động này khiến hầu hết mọi người khó chấp nhận. Họ cho rằng, người đàn ông này đang tự đẩy mình vào tình thế nguy hiểm khi tham gia giao thông cũng như các phương tiện đang lưu thông khác.

Không rõ cuộc điện thoại quan trọng đến mức nào mà người đàn ông ấy có thể tự đẩy mình vào tình thế đầy rủi ro, nguy hiểm và trở thành vật cản trở các phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất