Sao & Đời Sống

Đứng dưới mưa cổ vũ chung kết Olympia 2018, nữ sinh chung lớp với tân quán quân bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ sinh được nhiều người chú ý và tìm kiếm sau khoảnh khắc đứng dưới mưa cổ vũ trận chung kết Đường lên đỉnh Olympic 2018 tại đầu cầu Quảng Ninh.

Sáng 2/9, cuộc đối đầu giữa 4 “nhà leo núi” trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2018 đã diễn ra. Vượt qua những phần thi kịch tính, lộn ngược dòng ngoạn mục, chiếc vòng nguyệt quế danh giá đã gọi tên thí sinh Nguyễn Hoàng Cường (THPT Hòn Gai, Quảng Ninh).

Ngoài các phần thi kịch tính của các thí sinh, 4 đầu cầu cổ vũ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt với không khí vô cùng sôi động. Đặc biệt, trong những hình ảnh ấy, dân mạng đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc chụp một nữ cổ động viên tại đầu cầu Quảng Ninh.

Nữ sinh bất ngờ nổi tiếng khi đi cổ vũ cho bạn cùng lớp. Ảnh chụp màn hình.

Bức hình ghi lại khoảnh khắc cô bạn đang đứng dưới mưa, cùng chăm chú theo dõi những diễn biến gay cấn của trận thi đấu cuối cùng của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18.

Trên mạng xã hội, bức ảnh này cũng được lan truyền nhanh chóng và nhận được khá nhiều lượt thích và bình luận khen ngợi từ dân mạng.

Hóa ra, cô gái này còn có góc nghiêng thần thánh nữa!

Ảnh đi học quân sự thôi, có nhất thiết phải xinh thế này không?

Sau đó không lâu, dân mạng đã “truy link” thành công và tìm ra danh tính nữ sinh xinh đẹp trong bức ảnh trên là Vũ Thị Huyền Trang (lớp 12B5, THPT Hòn Gai, Quảng Ninh), cùng lớp với nhà tân vô địch Olympia 2018.

Cô bạn chia sẻ bản thân khá bất ngờ khi hình ảnh của mình đang được nhiều người chia sẻ trên mạng.

Khi trận chung kết chưa diễn ra, Huyền Trang và các cổ động viên khác đã có mặt lúc 6h30 và chuẩn bị thật tốt cho việc tiếp lửa tinh thần cho cậu bạn Hoàng Cường.

Trên trang cá nhân, Huyền Trang vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè. Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh đất mỏ này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất